Coteccons ký thêm nhiều gói thầu, trị giá hơn 376 tỷ đồng

Coteccons ký thêm nhiều gói thầu, trị giá hơn 376 tỷ đồng

(ĐTCK) CTCP Xây dựng cotec (Coteccons - mã CTD) vừa có thêm các gói thầu tại 2 dự án ở Tây Ninh với tổng giá trị hơn 376 tỷ đồng. 

Coteccons và chủ đầu tư là Tập đoàn Nameson đã ký kết thêm gói thầu thi công các hạng mục với hình thức tổng thầu thiết kế và thi công (Design & Build) với tổng giá trị hơn 256 tỷ đồng cho Dự án Nhà máy First Team Giai đoạn 2. Cụ thể, các gói thầu mới gồm hoàn thiện các xưởng A1, A2, B1, B2, thi công đường giao thông, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, hệ thống PCCC… Như vậy, tổng giá trị hợp đồng ký kết tại dự án này tới thời điểm hiện tại là hơn 800 tỷ đồng.

Dự án này đã được khởi công vào tháng 4/2015 với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 130.000m2 trên diện tích khu đất 6,5 ha tại Khu công nghiệp Thành Thành Công, xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Việc liên tục ký kết thêm các gói thầu mới này được thục hiện sau giai đoạn 1 mà Coteccons đã thi công cho chủ đầu tư.

Cũng trong thời gian này, Coteccons đã nhận được thư trúng thầu thi công Nhà máy dệt vải Gain Lucky - giai đoạn 3 tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh do Công ty TNHH Gain Lucky (Việt Nam) làm chủ đầu tư.

Giai đoạn 3 của dự án có tổng diện tích xây dựng là 200.000 m2, bao gồm các công tác kết cấu, hoàn thiện và lắp đặt M&E cho xưởng dệt 3 tầng mới. Tiến độ thi công dự kiến trong 5 tháng với gói thầu là 120 tỷ đồng. Trước đó, nhà máy Gain Lucky đã được Coteccons thi công giai đoạn 1 và 2 từ tháng 09/2013 đến tháng 07/2014.

Tin bài liên quan