(ĐTCK) Đây là thông tin được đại diện Công ty cổ phần Dịch vụ giải trí Hà Nội, doanh nghiệp sở hữu, đầu tư kinh doanh khai thác Công viên Hồ Tây chia sẻ tại Hội nghị gặp gỡ đối tác, khách hàng năm 2019 tuần qua.
 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty cho biết, năm 2018, tổng lượng khách tới Công viên Hồ Tây đạt hơn 518,8 nghìn lượt, tăng 3,5% so với năm 2017. Tổng doanh thu đạt hơn 150,4 tỷ đồng, tăng gần 26% so với năm 2017.

Trong cơ cấu doanh thu, tỷ trọng doanh thu đóng góp cao nhất vào tổng doanh thu đến từ mảng du lịch lữ hành, đạt 56,9 tỷ đồng năm 2018, tăng tới 85% so với năm 2017. Tiếp theo là mảng công viên nước với doanh thu năm 2018 ghi nhận xấp xỉ 43,7 tỷ đồng, tăng 8,07% so với năm 2017. Lĩnh vực tổ chức sự kiện cũng đóng góp đáng kể vào kết quả tăng trưởng năm 2018 với doanh thu trong mảng này tăng gần 23% so với năm 2017.

Bà Nguyễn Thị Vân, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội cho biết, năm 2018, Công ty đã đầu tư thay mới và đưa vào khai thác sử dụng hệ thống máng trượt đa làn nhập khẩu từ Tây Ban Nha, góp phần tạo điểm nhấn cho mùa hoạt động năm 2018 tăng thu hút khách tới vui chơi giải trí.

Năm 2019, doanh nghiệp đặt mục tiêu tổng doanh thu (không bao gồm mảng du lịch lữ hành) tăng 2,15%, lợi nhuận sau thuế tăng 15,3%.

Chuẩn bị cho mùa mở cửa hè 2019, bà Vân cho biết, Công ty đang triển khai hoàn tất kế hoạch mở rộng đầu tư hoàn thiện các hạng mục cơ sở hạ tầng, nâng cấp và gia tăng giá trị các dịch vụ vui chơi giải trí phục vụ lễ hội, sự kiện. 

Mùa mở cửa Hè năm 2019 của Công viên nước Hồ Tây sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/4 với nhiều chương trình vui chơi giải trí đa dạng.
Nhân dịp này, Công ty triển khai chương trình tri ân khách hàng từ 21-26/4, với việc áp dụng đồng giá vé vui chơi Công viên Nước cho mọi khách hàng.
Mai Phương
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.