Ảnh Internet

Ảnh Internet

Cổ phiếu IDC: Trong chán, ngoài thèm

(ĐTCK) Với giá trúng thầu bình quân lên tới 23.940 đồng/cổ phần, nhiều người lao động Tổng công ty Đầu tư Phát triển đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (Idico) đã từ chối quyền mua cổ phần.

Theo đó, Tổng công ty này còn hơn 1 triệu cổ phần không bán hết và đang thực hiện chào bán thỏa thuận cho các nhà đầu tư đã tham gia đấu giá cổ phần Idico lần đầu ngày 5/10/2017 tại Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE). Giá khởi điểm của đợt chào bán là 23.200 đồng/cổ phần, bằng với giá trúng thấp nhất của đợt đấu giá.

Tổng công ty Idico cũng thông báo ngày 17/11 đã nhận được quyết định của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc chấp thuận đăng ký giao dịch cổ phần của Tổng công ty khi doanh nghiệp còn hoạt động theo mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.

Theo đó, HNX chấp thuận cho Tổng công ty được đăng ký giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đối với số cổ phần trúng đấu giá tổ chức ngày 5/10/2017 tại HOSE và đã được thanh toán. Mã chứng khoán là IDC. Số lượng đăng ký giao dịch là 55,3 triệu cổ phần. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Tin bài liên quan