Chứng khoán Bản Việt nhận 2 giải thưởng từ FinanceAsia Country Awards

Chứng khoán Bản Việt nhận 2 giải thưởng từ FinanceAsia Country Awards

(ĐTCK) Giải thưởng danh giá FinanceAsia Country Awards vừa chính thức gọi tên các tổ chức tài chính xuất sắc tại châu Á. Tại Việt Nam, Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC, HOSE: VCI) đã xuất sắc lập thành tích với 2 giải thưởng quan trọng: “Best Investment Bank” (Ngân hàng Đầu tư tốt nhất Việt Nam) và “Best ECM House” (Nhà Tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất Việt Nam). 

Đây là lần thứ 6 VCSC nhận được giải thưởng “Best Investment Bank” (trước đó vào các năm 2012 - 2013 - 2015 - 2016 - 2017), lần thứ 3 “Best ECM House” (trước đó vào các năm 2016 - 2017).

Đây là những con số vô cùng ấn tượng, cho thấy uy tín vượt trội của Khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư (Investment Banking – IB) của VCSC trên thị trường. 

Khối Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư của VCSC cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, mới mẻ, linh hoạt cho khách hàng, từ tư vấn huy động vốn, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, tìm kiếm đối tác chiến lược cho tới tư vấn cổ phần hoá, niêm yết và IPO.

Hai giải thưởng “Best Investment Bank” và “Best ECM House” trong khuôn khổ FinanceAsia Country Awards chính là minh chứng rõ rệt nhất cho những nỗ lực của Khối Dịch vụ Ngân hàng đầu tư của VCSC trong năm qua.

Trong năm qua, dù với bối cảnh thị trường tài chính gặp nhiều khó khăn, VCSC đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp với quy mô khác nhau thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau và có cấu trúc giao dịch phức tạp khác nhau như Đất Xanh Group, Công ty Thủy sản Minh Phú, Trung tâm giáo dục Yola, POPS Worldwide, Kim Tín...

Trong đó, riêng thương vụ tư vấn độc quyền huy động vốn Series C (30 triệu USD) cho POPS Worldwide đã đạt giải “Nhà tư vấn thương vụ M&A do quỹ đầu tư cổ phần tư nhân hậu thuẫn tốt nhất Đông Nam Á” (Best Private Equity Backed M&A Deal of the year 2019”) do Tạp chí Alpha Southeast Asia bình chọn.

Các giải thưởng này đã cho thấy sự tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ của VCSC để góp sức tạo lập một thị trường tài chính vững mạnh tại Việt Nam. Qua đó mang lại những chỗ dựa vững chắc về tài chính cho khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng phát triển và vươn lên mạnh mẽ.

FinanceAsia Country Awards là một trong những giải thưởng thường niên danh giá trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng do tạp chí uy tín hàng đầu của châu Á FinanceAsia thực hiện, nhằm vinh danh những tổ chức tài chính xuất sắc nhất tại các quốc gia trong khu vực.

Giải thưởng được trao dựa trên dữ liệu và thông tin được FinanceAsia thu thập được về những thành tựu kinh doanh, giao dịch nổi bật nhất thị trường mang lại giá trị cao cho khách hàng cũng như tầm ảnh hưởng đến sự phát triển chung của thị trường.

Tin bài liên quan