Chủ tịch Fortex (FTM): Đang phối hợp với các cơ quan điều tra để làm rõ các thông tin thất thiệt

Chủ tịch Fortex (FTM): Đang phối hợp với các cơ quan điều tra để làm rõ các thông tin thất thiệt

(ĐTCK) Sau 18 phiên liên tiếp giảm sàn với lệnh bán chất đống, ngày 10/9, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đức Quân - Fortex (FTM - HOSE) đã có thông cáo báo chí cùng ngày.

Theo thông báo, FTM cho rằng, trên thị trường gần đây xuất hiện một số bài viết trên các trang mạng mang tính chất định hướng dư luận không đúng sự thật về những thông tin liên quan đến Fortex và cổ phiếu FTM. Những thông tin không xác thực này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh công ty và tâm lý nhà đầu tư.

“Hiện tại, Fortex cũng đã và đang phối hợp với các cơ quan điều tra để làm rõ các thông tin. Đồng thời, chúng tôi cũng đã và đang gặp gỡ đại diện một số các công ty chứng khoán, các nhà đầu tư để làm rõ các tin đồn thất thiệt và những thông tin quy chụp gây ảnh hưởng đến uy tín công ty”, ông Nguyễn Hoàng Giang, Chủ tịch HĐQT cho biết.

"Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có những động thái để dập tắt tin đồn và những hành vi tiêu cực trên thị trường chứng khoán gây ảnh hưởng đến uy tín Fortex và làm ảnh hưởng đến quyền lợi cổ đông”, ông Giang cho biết thêm.

Phiên giao dịch hôm nay 11/9, cổ phiếu FTM tiếp tục giảm sàn xuống 6.100 đồng/cổ phiếu, khớp lệnh chỉ có hơn 5.500 đơn vị và dư bán sàn hơn 8 triệu đơn vị.
Tin bài liên quan