Ông Nguyễn Quang Thanh (thứ 2 trái) và thành viên Hội đồng quản trị.

Ông Nguyễn Quang Thanh (thứ 2 trái) và thành viên Hội đồng quản trị.

Chế biến thực phẩm nông sản xuất khẩu Nam Định (NDF) có Chủ tịch mới

(ĐTCK) Ngày 18/5, Công ty cổ phần Chế biến thực phẩm nông sản xuất khẩu Nam Định (NDF - HNX) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 và quyết định bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị, cùng với đó là kế hoạch kinh doanh năm 2017.

Năm 2016 được cho là một năm khó khăn với ngành nông nghiệp cả nước nói chung và NDF nói riêng với hàng loạt sự cố thiên tai như cơn bão số 1 và gần đây nhất là giá thịt lợn giảm mạnh, ngoài ra thị trường xuất khẩu mặt hàng lợn sữa (mặt hàng chủ lực của NDF) diễn biến phức tạp, biên độ giao động về giá rất lớn.

Đó là những nguyên nhân khiến NDF thua lỗ và doanh thu cả năm chỉ đạt hơn 45 tỷ đồng, tương đương 65% kế hoạch.

Tại Đại hội năm nay, NDF đã thông qua kế hoạch kinh doanh cho năm 2017 với doanh thu 100 tỷ đồng, và lợi nhuận đạt 10 tỷ đồng.

Tiếp đó Đại hội đã thông qua bổ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị đối với ông Nguyễn Quang Thanh và chính thức bầu ông giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty với 100% số phiếu.

Ông Nguyễn Quang Thanh cho biết, NDF sẽ tiếp tục kết nối với các đối tác truyền thống của Công ty tại các nước Nga, Ba Lan, Malaysia, Singapore, Hồng Kông... và khách hàng cả nước

Công ty vẫn sẽ đi sâu vào lĩnh vực trồng trọt công nghệ cao trong đó có cà phê, chanh dây, rau củ quả, triển khai đầu tư khu nghỉ dưỡng, trang trại vườn rừng kết hợp với du lịch sinh thái.

Đặc biệt chú trọng việc thu hồi các khoản đầu tư kém hiệu quả và công nợ cũ, thanh lý tài sản xuống cấp, nâng cao trình độ cán bộ công nhân viên, đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao vai trò quản trị…

Tin bài liên quan