Khách sạn Novotel Phú Quốc trở thành điểm đến của nhiều du khách

Khách sạn Novotel Phú Quốc trở thành điểm đến của nhiều du khách

CEO Group: Doanh thu năm 2016 gấp hơn 2 lần năm 2015

(ĐTCK) Kết thúc năm tài chính 2016, tổng doanh thu hợp nhất của CEO Group (mã CEO) đạt 1.403 tỷ đồng, tăng 217% so với cùng kỳ năm 2015 và đạt 117% kế hoạch năm.

Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 298,2 tỷ đồng, tăng trưởng khá so với năm trước và đạt 116% kế hoạch năm; lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 228,3 tỷ đồng, tăng 11,1% so với mức 205,6 tỷ đồng năm 2015 và đạt 110,8% kế hoạch năm.

Lựa chọn Phú Quốc là địa bàn kinh doanh trọng điểm, CEO Group đã tập trung đầu tư và phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại đây. Đặc biệt, dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort đã nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Năm qua, CEO Group tiếp tục lựa chọn Accor để quản lý và vận hành khu biệt thự nghỉ dưỡng, biến nơi đây trở thành Novotel Villas đầu tiên trên thế giới được quyền chuyển nhượng. 

Là một trong những nhà đầu tư lớn nhất tại Phú Quốc hiện nay, tiến độ triển khai dự án của CEO Group rất ấn tượng. Toàn bộ hạ tầng kỹ thuật dự án Sonasea Villas & Resort đã cơ bản được hoàn thiện. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort đã chính thức khai trương đầu năm 2016 chỉ sau hơn 1 năm thi công, nhận được sự yêu thích của du khách trong và ngoài nước khi đến với Đảo Ngọc.

Năm 2016, CEO Group tiếp tục tập trung triển khai các dự án trọng điểm như: Sunny Garden City (Hà Nội), River Silk City phân kỳ 2 (Hà Nam), Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc, cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, chung cư, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng… mang lại doanh thu tốt nhất cho Tập đoàn. 

Dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng bằng nỗ lực và quyết tâm cao độ, CEO Group đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2016, giải quyết được việc làm cho hàng nghìn người, đóng góp cho ngân sách Nhà nước. Những thành tích ấn tượng đó đã được ghi dấu bằng việc CEO Group chính thức có tên trong danh sách VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bước sang năm 2017, CEO Group sẽ còn đặt ra những mục tiêu cao hơn, những nhiệm vụ lớn hơn nhằm xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, cổ đông và đối tác, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng nhiều hơn, để CEO thực sự trở thành thương hiệu quốc gia.

Tin bài liên quan