CEO Group đặt kế hoạch tăng trưởng hai con số

CEO Group đặt kế hoạch tăng trưởng hai con số

(ĐTCK) Năm 2018, CTCP Tập đoàn C.E.O (CEO) đặt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận sau thuế lần lượt là 2.200 tỷ đồng và 370 tỷ đồng; tăng 20% và 15% so với năm trước. 

Theo kế hoạch, trong năm nay, Công ty sẽ khánh thành và đưa vào hoạt động 3 hạng mục lớn ở đảo Phú Quốc là Best Western Sonasea Phú Quốc, Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center 2 và Khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Paris Villas.

Công ty sẽ khởi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật tổng thể Dự án Sonasea Harbor City Vân Đồn cùng hai dự án đầu tàu là Pullman Harbor City Vân Đồn với quy mô 1.000 phòng 5 sao quốc tế và Sonesea Shopping City Vân Đồn. Mặt khác, CEO sẽ hoàn thành thủ tục đầu tư Dự án Sonasea Premier Nha Trang. Công ty cũng cho biết sẽ tiếp tục mở rộng dự án đầu tư và M&A các dự án khả thi.

Chiến lược của CEO là lấy các đặc khu kinh tế Phú Quốc, Vân Đồn là địa bàn trọng điểm, lấy bất động sản nghỉ dưỡng làm các sản phẩm chủ lực trong năm 2018 và các năm tiếp theo. Bên cạnh bất động sản nghỉ dưỡng, Công ty sẽ tiếp tục phát triển và kinh doanh các sản phẩm bất động sản mang lại doanh thu ổn định như bất động sản đô thị - nhà ở, bất động sản văn phòng.

Trên HNX, CEO được nhận định là cổ phiếu cơ bản có nền tảng khá tốt với P/E là 10 lần, chỉ bằng một nửa so với P/E trung bình của thị trường.

Tin bài liên quan