Bà Dương Thị Mai Hoa, tân Tổng giám đốc của Vingroup

Bà Dương Thị Mai Hoa, tân Tổng giám đốc của Vingroup

CEO của VIC rời ghế Tổng giám đốc để tập trung cho VinE-com

(ĐTCK) Tập đoàn Vingroup - CTCP (VIC) vừa bất ngờ thông báo thay Tổng giám đốc và người đại diện theo pháp luật.

Theo đó, bà Lê Thị Thu Thủy bị miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của của Vingroup kể từ ngày 11/2/2014 để nhận nhiệm vụ khác theo phân công của Chủ tịch HĐQT. Bà Thủy vẫn tiếp tục đảm nhận chức danh Phó chủ tịch HĐQT của Vingroup.

Bà Lê Thị Thu Thủy rời ghế Tổng giám đốc Tập đoàn để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới của Vingroup là thương mại điện tử với thương hiệu VinE-com. Theo đó, bà Thủy được bổ nhiệm vào cương vị Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty VinE-com.

Thay thể vị trí của bà Lê Thị Thu Thủy là bà Dương Thị Mai Hoa. Bà Dương Thị Mai Hoa, thạc sỹ quản trị kinh doanh được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc và là người đại diện theo pháp luật của Vingroup trong nhiệm kỳ 3 năm.

Bà Dương Thị Mai Hoa trước khi đảm nhận chức vụ CEO của Vingroup, từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng như Giám đốc Tài chính Công ty Oracle Việt Nam; Giám đốc Tài chính Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam; Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam và Tổng giám đốc Ngân hàng doanh nghiệp thuộc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.

Tin bài liên quan