BMP khai trương Nhà máy Bình Minh Long An

BMP khai trương Nhà máy Bình Minh Long An

(ĐTCK) (ĐTCK) CTCP Nhựa Bình Minh (BMP) vừa tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Bình Minh Long An tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. 

Nhà máy có tổng diện tích gần 156.000 m2, là địa điểm thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hóa giữa TP. HCM, khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Đồng thời, BMP khai trương hệ thống nhà xưởng sản xuất và kho bãi của giai đoạn 1, có diện tích hơn 30.000 m2 trên tổng diện tích dự án.

Với tổng vốn đầu tư xây dựng và trang thiết bị là 340 tỷ đồng, Nhà máy Bình Minh Long An được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ, trước mắt sẽ cung ứng từ 5.000 - 15.000 tấn sản phẩm phụ tùng ống các loại/năm cho thị trường phía Nam, qua đó giúp Công ty có thể vượt qua mốc 3.000 tỷ đồng doanh thu trong năm 2016.

Chủ tịch HĐQT BMP, ông Lê Quang Doanh cho biết, Nhà máy Bình Minh Long An là một cột mốc đánh dấu giai đoạn phát triển theo định hướng chiến lược đó và trong lộ trình đưa BMP trở thành tập đoàn lớn đã được hoạch định từ khi cổ phần hóa năm 2004.

Tin bài liên quan