Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Hồng Sơn tới dự Lễ ký kết giữa BIDV và FLC ngày 26/12/2013

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Hồng Sơn tới dự Lễ ký kết giữa BIDV và FLC ngày 26/12/2013

BIDV tài trợ vốn 2 dự án của FLC

(ĐTCK) BIDV sẽ cho khách hàng của FLC vay mua nhà và FLC hỗ trợ 6 tháng chi phí lãi vay.

Ngày 26/12/2013, CTCP Tập đoàn FLC và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký Hợp tác tài trợ mua nhà ở thuộc Dự án FLC Garden City và Dự án nhà ở cán bộ - công nhân viên (CBCNV) Bộ Tư pháp do FLC Land, công ty 100% vốn thuộc FLC trúng thầu làm chủ đầu tư. Tới dự Lễ ký kết có ông Lê Hồng Sơn, Thứ trưởng Bộ Tư pháp.

Theo nội dung thoả thuận này, BIDV sẽ giải ngân cho khách hàng mua sản phẩm của 2 dự án trên có nhu cầu vay vốn. Ngoài ra, FLC cũng cam kết hỗ trợ 6 tháng chi phí lãi vay đầu tiên.

Theo kế hoạch, năm 2014, FLC sẽ mở bán tối thiểu 2 dự án, trong đó có FLC Garden City. Cùng với vị trí đẹp, thiết kế nhiều không gian xanh với giá bán dự kiến đa dạng, hợp lý; việc hợp tác với BIDV trong hỗ trợ vốn vay cho khách hàng sẽ là động lực quan trọng giúp FLC đẩy mạnh việc bán hàng, tăng dòng tiền dự thu.

Riêng đối với dự án nhà ở dự án CBCNV Bộ Tư pháp, thông tin từ FLC cho hay, hiện, số khách hàng đăng ký mua đã lấp đầy số căn hộ dự kiến thực hiện.

Với chiến lược toàn diện từ sản phẩm dự án cạnh tranh đến hỗ trợ nguồn vốn cho khách hàng, cộng thêm yếu tố vĩ mô được dự báo khả quan hơn, FLC kỳ vọng năm 2014 sẽ là năm bản lề để Tập đoàn đẩy mạnh việc cung cấp các sản phẩm bất động sản ra thị trường, tạo đột biến về nguồn thu trong các năm tiếp theo.

>> FLC: Lợi nhuận 2013 gấp 5 lần năm 2012