BHS và Tập đoàn Wilmar tính chuyện hợp tác

BHS và Tập đoàn Wilmar tính chuyện hợp tác

(ĐTCK) CTCP Đường Biên Hòa (BHS) vừa có buổi làm việc với Tập đoàn Wilmar International, một tập đoàn hàng đầu châu Á về kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp có trụ sở chính đặt tại Singapore.
Sau buổi làm việc, Wilmar sẽ có buổi thăm các nhà máy sản xuất của BHS và theo kế hoạch, đại diện BHS cũng sẽ có chuyến  thăm các nhà máy sản xuất đường của Wilmar tại Úc, New zealand và Indonesia trong thời gian tới.
Được thành lập từ năm 1991, Wilmar International được xếp trong danh sách những doanh nghiệp có vốn hóa thị trường lớn nhất tại Sàn chứng khoán Singapore. Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn bao gồm: sản xuất đường, tinh luyện dầu ăn, sản xuất và chế biến chất béo chuyên dụng, dầu diesel sinh học, các loại ngũ cốc...
Hiện nay, tập đoàn có hơn 450 nhà máy sản xuất cùng hệ thống phân phối rộng khắp tại Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và 50 quốc gia khác, với hơn 93.000 nhân viên trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, Wilmar-International là một trong hai cổ đông sáng lập Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân. Bên cạnh đó, Công ty cũng đầu tư vào Công ty xây lúa mì VFM và Công ty Wilmar agro Việt Nam trích ly dầu cám gạo và hợp tác với Saigon Coop đầu tư vào dự án xây dựng nhà máy sản xuất nước chấm Nam Dương.
Tin bài liên quan