Tháng 12/2018, CIENCO4 mở bán dự án Khu đô thị CIENCO4 tại Vinh, Nghệ An

Tháng 12/2018, CIENCO4 mở bán dự án Khu đô thị CIENCO4 tại Vinh, Nghệ An

Bất động sản: Những “mỏ vàng chưa lộ” của CIENCO4

(ĐTCK) Chia cổ tức 18%/năm bằng tiền trong 3 năm liên tiếp và đảm bảo được mục tiêu này trong 3 năm tiếp theo, bí quyết của CIENCO4 không chỉ là làm tốt mảng xây dựng công trình hạ tầng giao thông, mà còn là những dự án bất động sản có hiệu quả kinh tế cao.

Những thông tin về Công ty cổ phần Tập đoàn CIENCO4 được quan tâm nhiều hơn những ngày này khi cổ phiếu C4G của Tập đoàn sẽ giao dịch tập trung trên UPCoM ngày 10/12/2018.

Nổi tiếng với nhiều dự án lĩnh vực công trình giao thông, nhưng ít nhà đầu tư biết được, CIENCO4 cũng là một ông lớn ngành bất động sản, với nhiều dự án lớn, hiệu quả kinh tế cao tại Hà Nội, TP.HCM và Nghệ An.

Tháng 12 mở bán Dự án Khu đô thị CIENCO4, TP. Vinh, Nghệ An

Theo thông tin từ CIENCO4, Dự án Khu đô thị CIENCO4 tại tại số 61 đường Nguyễn Trường Tộ - TP. Vinh, Nghệ An TP. Vinh, Nghệ An sẽ chính thức mở bán trong tháng 12/2018. Dự án bao gồm 52 lô đất liền kề và một tòa chung cư cao 18 tầng, với diện tích sử dụng 12.200 m2, trong đó tòa nhà chung cư CIENCO4 Tower là 3.600 m2, tỷ lệ xây dựng/sử dụng đạt 22%.

Đây là dự án phức hợp, được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại, hội tụ những ưu điểm vượt trội về không gian và phong cách sống.

Mặc dù chưa mở bán, nhưng trong thời gian qua, Khu đô thị CIENCO4 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dân địa phương, với lượng lớn sản phẩm được nhà đầu tư quan tâm chờ đặt mua.

Bên cạnh Dự án Khu đô thị CIENCO4 và Chung cư CIENCO4 Tower, Công ty còn tham gia nhiều vào các lĩnh vực bất động sản khác để làm đa dạng và phong phú sản phẩm của mình như: Đầu tư xây dựng và hoàn thành Dự án Cao ốc văn phòng tại số 180 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM.

Đầu tư và xây dựng các Khu đô thị gần 40 ha tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An; Dự án Khu du lịch sinh thái Cầu cau, Thanh Chương, Nghệ An; Dự án Xây dựng nhà máy xử lý nước thải Yên Xá, TP. Hà Nội…

 Tòa nhà văn phòng cho thuê 180 Minh Khai TP.HCM đang phát huy hiệu quả. 

Dự án Cao ốc Văn phòng 180 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM là dự án cao ốc văn phòng đầu tiên mà Tập đoàn CIENCO4 đầu tư. Quy mô của dự án gồm có 2 tầng hầm và 15 tầng nổi với diện tích xây dựng 8.000 m2. Dự án chính thức đưa vào khai thác cuối năm 2017, hiện nay 100% diện tích đã được cho thuê và phát huy hiệu quả.

Bứt phá mạnh mẽ từ hoạt động kinh doanh cốt lõi

Trong những năm gần đây, không ít doanh nghiệp ngành giao thông gặp khó khăn khi phải đối mặt với tình trạng giảm việc làm và nguồn thu; nhưng giá trị sản lượng, doanh thu, lợi nhuận và thu nhập của người lao động tại CIENCO4 vẫn liên tục tăng trưởng qua các năm.

Năm 2017, doanh thu của Tập đoàn đạt 3.737 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 208 tỷ đồng. 9 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận của CIENCO4 đạt hơn 148 tỷ đồng.

Việc mở bán khu đô thị tại 61 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An và các dự án đang tạo sức hút mạnh mẽ nhờ tiềm năng đầu tư cao, tính thanh khoản hấp dẫn ở những dự án và lợi nhuận sẽ tăng đột biến trong thời gian tới.

Trong 3 năm trở lại đây, Tập đoàn CIENCO4 chi trả cổ tức 18%/năm bằng tiền cho cổ đông. Đây là mức chia cổ tức bằng tiền rất cao so với mặt bằng chung của ngành.

Trao đổi với Báo Đầu tư Chứng khoán, ông Nguyễn Tuấn Huỳnh, Tổng giám đốc CIENCO4 cho biết, trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tập trung xây dựng, phát triển chiến lược kinh doanh vừa bảo đảm tính cạnh tranh trong tìm kiếm dự án, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng suất lao động, làm chủ các công nghệ cao để phát triển Tập đoàn CIENCO4 ngày càng lớn mạnh.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực để xây dựng CIENCO4 là đơn vị số 1 trong lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng của ngành giao thông vận tải. Việc đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán tập trung không chỉ là thực hiện nghĩa vụ của doanh nghiệp đại chúng với các cổ đông, mà còn nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu và thông qua đó, tìm kiếm các cơ hội mở rộng hợp tác kinh doanh, thúc đẩy CIENCO4 phát triển hơn nữa. Tôi cũng tin tưởng, C4G sẽ là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế khi đầu tư vào lĩnh vực này” ông Huỳnh nói. 

Tin bài liên quan