Bảo Việt tiếp tục lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Bảo Việt tiếp tục lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

(ĐTCK) Tập đoàn Bảo Việt (mã BVH) tiếp tục được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.

Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất được áp dụng phương pháp xếp hạng theo tiêu chuẩn của Forbes áp dụng trên toàn cầu, có xét đến yếu tố đặc thù của thị trường Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, Tập đoàn Bảo Việt duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trên các lĩnh vực kinh doanh nòng cốt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận hoàn thành vượt kế hoạch năm. Tổng doanh thu hợp nhất 6 tháng đầu năm 2015 toàn Tập đoàn đạt 9.743 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 910 tỷ đồng.

Hiện cổ phiếu BVH là một trong 10 cổ phiếu có giá trị vốn hóa lớn nhất trên thị trường với giá trị vốn hóa đạt 24.000 tỷ đồng (tại ngày 27/4/2015).

Với kết quả kinh doanh ổn định, vốn hóa lớn và khối lượng giao dịch luôn duy trì ở mức cao đã giúp BVH trở thành điểm đến của dòng tiền từ các nhà đầu tư dài hạn, góp phần duy trì sức hấp dẫn của cổ phiếu BVH đối với các quỹ đầu tư quốc tế, quỹ ETFs tại thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tin bài liên quan