Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) lấn sân sang Bưu chính và Chuyển phát

Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) lấn sân sang Bưu chính và Chuyển phát

(ĐTCK) ĐHCĐ bất thường CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) vừa thông qua việc sửa đổi bổ sung điều lệ công ty và bổ sung ngành nghề kinh doanh. 

Theo đó, điều lệ công ty đã được điều chỉnh tại khoản 3 điều 24 và khoản 2 điều 25 để phù hợp với với quy định pháp luật hiện hành cũng như các yêu cầu quản trị, điều hành.

Đặc biệt, FRT đã nhất trí bổ sung hai ngành nghề kinh doanh là bưu chính và chuyển phát nhằm tận dụng các nguồn lực sẵn có như mạng lưới hơn 540 cửa hàng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước cùng nguồn nhân lực lớn…, góp phần tăng hiệu quả kinh doanh.

Đồng thời, việc bổ sung hai ngành nghề mới này cũng là bước chuẩn bị để xây dựng hành lang pháp lý cho các hướng đi mới của FPT Retail trong tương lai.

Tính đến hết tháng 5/2019, FPT Retail ghi nhận doanh thu thuần đạt 6.666 tỷ đồng, tăng trưởng 8% so với 5 tháng đầu năm 2018. Đặc biệt, doanh thu mảng thương mại điện tử tăng trưởng ở mức 46% so với cùng kỳ.

Lợi nhuận trước thuế đạt 151 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận sau thuế FPT Retail đạt 119 tỷ đồng, tăng trưởng 7% so với cùng kỳ năm 2018.

Tin bài liên quan