Dự án Radisson Blu Hội An do BCG đầu tư

Dự án Radisson Blu Hội An do BCG đầu tư

Bamboo Capital (BCG) chuẩn bị triển khai 2 dự án bất động sản

(ĐTCK) Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Bamboo Capital (BCG) cho biết, đang chuẩn bị triển khai 2 dự án bất động sản. 

Theo đó, dự án Casa Marina mở rộng có quy mô 160 biệt thự trên diện tích 12 ha tại Quy Nhơn được khởi công cuối năm nay, ghi nhận lợi nhuận trong năm 2020 và 2021.

Giai đoạn 1 của dự án nghỉ dưỡng này đang hoạt động hiệu quả được bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng đến ở Quy Nhơn trên các trang về khách sạn - du lịch.

Tiếp theo đó là dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang, đang trong quá trình hoàn thiện pháp lý, dự kiến sẽ chính thức triển khai vào năm 2020 và ghi nhận lợi nhuận vào năm 2021. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp nhưng giá bán sản phẩm mỗi căn hộ ở mức hợp lý phù hợp với nhu cầu đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng.

Ông Phạm Minh Tuấn, Phó tổng giám đốc BCG cho biết, năm 2019, BCG sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 311 tỷ đồng và năm 2020 dự kiến là 434 tỷ đồng, tăng gần 30% so với năm nay.

"Trong năm 2020, cơ cấu doanh thu lần nữa có sự dịch chuyển mạnh khi tỷ trọng doanh thu bất đông sản giảm do các dự án chính đã bước vào giai đoạn hoàn thành, trong khi đó, doanh thu từ bán năng lượng do các trang trại năng lượng mặt trời đã phát điện thương mại chiếm tỷ trọng cao hơn. Xét về lợi nhuận, việc triển khai các dự án bất động sản sẽ đóng góp lớn cho lợi nhuận năm sau", ông Tuấn chia sẻ.

Ngoài hai nhà máy điện mặt trời đã và chuẩn bị phát điện tại Long An, BCG vẫn đang xin chủ trương đầu tư các dự án năng lượng mặt trời trên mặt hồ, năng lượng gió trên các tỉnh thành từ miền Trung trở vào Nam.

Năm nay, BCG dự kiến hoàn thành các điều kiện pháp lý để triển khai các nhà máy trên địa bàn Long An, Quảng Nam và Bến Tre.

Tin bài liên quan