ASM sở hữu 68% cổ phần Công ty cổ phần du lịch An Giang

ASM sở hữu 68% cổ phần Công ty cổ phần du lịch An Giang

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn Sao Mai (ASM- HOSE) thông báo đã hoàn tất thương vụ mua lại 272.632 cổ phiếu của Công ty cổ phần du lịch An Giang với trị giá 63 tỷ đồng để nâng tỷ lệ sở hữu từ 32% lên  68%.

Như vậy, sau giao dịch ASM đã trở thành cổ đông lớn nhất tại Công ty cổ phần du lịch An Giang; UBND tỉnh An Giang là cổ đông lớn thứ hai nắm 30%, còn lại gần 2% thuộc về các cổ đông nhỏ lẻ khác.

Công ty Cổ phần Du lịch An Giang cho đến nay đã hoạt động được 38 năm, và được đánh giá là một trong những công ty chủ lực về kinh doanh du lịch và xuất nhập khẩu lương thực, nông sản của tỉnh An Giang nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Ngoài ra, ASM cũng đã khởi công dự án nghỉ dưỡng Sao Mai Resort Phú Quốc 20ha tại Bãi Trường, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đồng thời nâng mức sở hữu cổ phần tại Công ty cổ phần du lịch Đồng Tháp lên 82%.

Dự kiến ASM sẽ tiếp tục đầu tư dự án điện mặt trời kết hợp du lịch và mới đây ASM cũng vừa ký kết ghi nhớ đầu tư dự án Khu du lịch bãi bồi phường Vĩnh Mỹ, Châu Đốc An Giang.

Tin bài liên quan