Apax English khai trương cơ sở thứ 35 tại Cầu Giấy

Apax English khai trương cơ sở thứ 35 tại Cầu Giấy

(ĐTCK) Ngày 8/4 vừa qua, chuỗi hệ thống trung tâm tiếng anh Apax English - một dự án đầu tư đáng chú ý của CTCP Đầu tư Apax Holdings (IBC), vừa khai trương cơ sở thứ 35 trên toàn quốc tại tầng 2, tòa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Apax English hiện cung cấp dịch vụ cho khoảng hơn 20.000 học sinh trên toàn quốc. Cơ sở Hoàng Đạo Thúy là trung tâm thứ 10 được mở trong năm nay của Apax English.

Tại buổi khai trương, các học sinh của Apax English đã được thực hiện bài kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia lớp học thử cùng những giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài của Apax English.
Apax English khai trương cơ sở thứ 35 tại Cầu Giấy ảnh 1

Các học sinh của Apax English đăng ký thực hiện bài kiểm tra trình độ và tham gia lớp học thử   

Nhân dịp khai trương, Apax English dành tặng tất cả những vị khách mời ưu đãi giảm học phí lên tới 50% cùng cơ hội nhận được học bổng 03 tháng và rất nhiều phần quà đặc biệt.

Với sự ra đời của trung tâm thứ 35 trên toàn quốc, Apax English đang ngày càng khẳng định vị trí trong phân khúc đào tạo tiếng anh cho trẻ em. Apax English hiện là một trong các dự án phát triển rất nhanh mà Apax Holdings đang đầu tư phát triển. 

Tin bài liên quan