AAA tích cực xây dựng kênh thông tin hai chiều

AAA tích cực xây dựng kênh thông tin hai chiều

(ĐTCK) Ngày 15/6/2018, Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh Anh Phát (AAA) đã tổ chức buổi tiếp xúc nhà đầu tư và chuyên gia phân tích tại cụm nhà máy của Công ty ở Hải Dương. 

AAA đang tích cực xây dựng kênh thông tin hai chiều, cầu nối cho mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nhà đầu tư, các chuyên gia phân tích nói riêng và thị trường tài chính nói chung.

Không chỉ đã giải đáp các vấn đề được khách mời quan tâm về tình hình hoạt động kinh doanh của AAA và các công ty thành viên, Ban lãnh đạo Công ty còn cập nhật chi tiết về các dự án mới trong kế hoạch hoàn thiện hệ sinh thái An Phát và chuỗi giá trị sản phẩm ngành nhựa.

Với việc huy động thành công hơn 1.170 tỷ đồng từ phát hành thêm cổ phiếu cho nhà đầu tư hiện hữu vừa qua, AAA tiếp tục nâng cao năng lực về vốn để triển khai các kế hoạch mới.

Điểm đến tiếp theo của các khách mời là Khu công nghiệp Kỹ thuật cao An Phát Complex, nơi tập trung tất cả các dự án mới của AAA. Với diện tích 47 ha và hạ tầng đường sá, hệ thống cung cấp điện, nước sẵn sàng đi vào hoạt động, An Phát đang bắt đầu triển khai lắp đặt máy móc và vận hành hoạt động theo kế hoạch. Dự kiến, trong năm 2018, ít nhất 3 trong các dự án trọng điểm của An Phát sẽ đi vào vận hành.

Quý I/2018, AAA đạt 1.298 tỷ đồng doanh thu và 60 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Năm nay, Công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu 6.365 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 332 tỷ đồng. Mục tiêu doanh thu hợp nhất năm 2025 đạt 1 tỷ USD.

Tin bài liên quan