12 cổ phiếu bị tạm ngừng giao dịch trên UPCoM do chậm công bố báo cáo tài chính kiểm toán 2018

12 cổ phiếu bị tạm ngừng giao dịch trên UPCoM do chậm công bố báo cáo tài chính kiểm toán 2018

(ĐTCK) Sở GDCK Hà Nội vừa thông báo về việc tạm ngừng giao dịch trên hệ thống giao dịch UPCoM đối với cổ phiếu của 12 tổ chức đăng ký giao dịch chậm công bố thông tin quá 45 ngày so với thời hạn quy định chung đối với báo cáo tài chính năm 2018 đã được kiểm toán.

Cụ thể, các cổ phiếu của các công ty gồm CTCP Beton 6 (mã BT6), CTCP 471 (C71), CTCP Dược khoa (DKP), CTCP Đầu tư và Xây dựng 319.2 (DX2), CTCP Đầu tư Dệt may Vĩnh Phúc (G20), CTCP Vàng Lào Cai (GLC), CTCP Nước sạch Hòa Bình (HBW), Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP (LLM), CTCP Phòng cháy chữa cháy và Đầu tư Xây dựng Sông Đà (SDX), CTCP Xuất nhập khẩu Thủy sản Sài Gòn (SSN), CTCP Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Giao thông vận tải (TVG) và Tổng công ty Lương thực miền Nam – CTCP (VSF).

Các cổ phiếu trên sẽ tạm ngừng giao dịch trên UPCoM trong 3 phiên giao dịch kể từ ngày 22/5 đến ngày 24/5.

Bên cạnh đó, HNX sẽ có thông báo cho phép cổ phiếu thuộc danh sách nêu trên được giao dịch trở lại bình thường sau khi tổ chức đăng ký giao dịch thực hiện công bố thông tin báo cáo tài chính năm 2018 đã được kiểm toán.

Trường hợp tổ chức đăng ký giao dịch không thực hiện công bố thông tin, hết thời hạn tạm dừng giao dịch, HNX sẽ xem xét áp dụng hình thức hạn chế giao dịch đối với cổ phiếu của các tổ chức đăng ký giao dịch.

Hiện trên UPCoM có tổng số 816 mã đăng ký giao dịch, trong đó có gần 1/2 số mã đang giao dịch dưới mệnh giá 10.000 đồng/CP, và tính riêng đối với các mã có thị giá rẻ bèo dưới 2.000 đồng/CP có 78 mã.

Tin bài liên quan