10 tháng, HHF lãi ròng 66,6 tỷ đồng

10 tháng, HHF lãi ròng 66,6 tỷ đồng

(ĐTCK) Sản phẩm mới xe đầu kéo Mỹ International đã đem lại kết quả kinh doanh khởi sắc của HHF trong năm 2015. Chỉ riêng 10 tháng đầu năm 2015, HHF đạt tổng doanh thu 458 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 66,6 tỷ đồng.

Ngày 9/12, CTCP Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) và CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (HHF) - Đại lý ủy quyền duy nhất của Hãng International Việt Nam đã phối hợp với Tập đoàn Navistar, Nhà máy International Mỹ tổ chức Hội nghị khách hàng tổng kết tình hình kinh doanh xe đầu kéo International năm 2015 và kế hoạch kinh doanh năm 2016.

Theo báo cáo của Tập đoàn Hoàng Huy, kể từ khi trở thành đại lý chính hãng duy nhất của hãng xe tải, đầu kéo Mỹ International tại Việt Nam, từ tháng 5/2015 và chính thức phân phối sản phẩm từ tháng 9/2015, đến thời điểm hiện nay, Tập đoàn Hoàng Huy đã phân phối tới tay người sử dụng hàng trăm sản phẩm xe đầu kéo Mỹ chất lượng. Tập đoàn cũng đã phát triển hệ thống phân phối 21 đại lý trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam với 14 đại lý tại miền Nam, 2 đại lý tại miền Trung và 5 đại lý tại miền Bắc.

Về sản phẩm xe tải, đầu kéo Mỹ International, đến nay Tập đoàn Hoàng Huy đang phân phối những sản phẩm đầu kéo International Prostar loại 2 giường với tiêu chuẩn nội thất, chất lượng cao… Tất cả các sản phẩm được chính hãng kiểm tra trước khi xuất xưởng và được xử lý bộ cảm biến khí thải chính hãng phù hợp với với tiêu chuẩn của Việt Nam.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Hoàng Huy và Navsitar, nhà máy International Mỹ thống nhất các biện pháp nhằm tăng cường hơn nữa việc tiêu thụ các sản phẩm xe đầu kéo Mỹ International tại Việt Nam, phấn đấu sẽ tiêu thụ được 2.000 sản phẩm/năm.Ngoài ra, Tập đoàn Hoàng Huy cũng sẽ phát triển một cách bền vững trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và phân phối linh kiện xe đầu kéo Mỹ International chính hãng mới 100% tới toàn bộ khách hàng Việt Nam.

Tháng 5/2015, CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (HHF), một thành viên trong Tập đoàn Hoàng Huy đã nhận chứng nhận nhà phân phối được ủy quyền duy nhất cho tất cả các dòng xe của Navistar tại lãnh thổ Việt Nam.

Hiện tại, HHF là đơn vị nhập khẩu xe từ nhà cung cấp Navistar và đang phân phối thông qua Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HHS). HHS là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối xe tải hạng trung và hạng nặng từ năm 2008. HHS sở hữu hệ thống gần 70 đại lý bán hàng khắp cả nước.

Sản phẩm mới xe đầu kéo Mỹ International đã đem lại kết quả kinh doanh khởi sắc của HHF trong năm 2015. Chỉ riêng10 tháng đầu năm 2015, HHF đạt tổng doanh thu 458 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 66,6 tỷ đồng.

Với triển vọng của dòng xe International, HHS có kế hoạch phân phối tới 2.000 xe/năm trong năm 2016, tương đương khoảng 2.100 – 2.200 tỷ đồng doanh thu.

Tin bài liên quan