Công an TP. Đà Nẵng lấy lời khai của Trần Viết Nghĩa.

Công an TP. Đà Nẵng lấy lời khai của Trần Viết Nghĩa.

Đà Nẵng phá đường dây cá độ bóng đá hơn 600 tỷ đồng

0:00 / 0:00
0:00
Công an TP.Đà Nẵng đã triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng, với số tiền được xác định là trên 32 triệu USD, tương đương 600 tỷ đồng.

Ngày 15/7, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cho biết, công an thành phố vừa phá thành công chuyên án 320B, triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng có số tiền ăn thua lên đến trên 32 triệu USD.

Đối tượng chủ mưu, điều hành đường dây đánh bạc hàng chục triệu USD này được xác định là Trần Viết Nghĩa (1986, trú TP Đà Nẵng). Trong quá trình điều tra, công an TP.Đà Nẵng đã khám xét khẩn cấp nơi ở của 13 đối tượng liên quan khác, cũng trú tại TP.Đà Nẵng.

Khám xét nơi ở của các nghi can trong đường dây cá độ đá bóng này, công an TP. Đà Nẵng lập biên bản thu giữ hơn 4.000 trang tài liệu in lịch sử các lần cá cược bóng đá với tổng số tiền 32.385.000 USD, quy ước là khoảng 600 tỷ đồng; hơn 2 tỷ đồng tiền mặt, 3 xe ô tô, trong đó có siêu xe Range Rover, hơn 20 điện thoại di động và nhiều tài liệu liên quan đến đường dây cá độ bóng đá này.

Đà Nẵng phá đường dây cá độ bóng đá hơn 600 tỷ đồng ảnh 1

Khám xét nhà ở của các đối tượng trong đường dây cá độ đá bóng.

Hiện cả 13 đối tượng liên quan đến đường dây cá độ bóng đá đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Tin bài liên quan