Yuanta Việt Nam ưu đãi phí giao dịch trực tuyến 0,099% và miễn phí chuyển tiền ngân hàng

Yuanta Việt Nam ưu đãi phí giao dịch trực tuyến 0,099% và miễn phí chuyển tiền ngân hàng

(ĐTCK) Chứng Khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) tung ra Chương trình ưu đãi đặc biệt với mức phí giao dịch trực tuyến chỉ 0,099%, đồng thời miễn phí hoàn toàn khi chuyển tiền trực tuyến đến tất cả các ngân hàng.

Theo đó, khi khách hàng mở tài khoản trực tuyến và bổ sung đầy đủ hồ sơ mở tài khoản từ ngày 1/5/2020 đến ngày 31/12/2020 sẽ được hưởng mức phí giao dịch trực tuyến là 0,099% trong 3 tháng cho tất cả giao dịch chứng khoán cơ sở. 

Ngoài ra, các nhà đầu tư khi sử dụng chức năng chuyển tiền trực tuyến trên hệ thống YSWinner sẽ được miễn phí 100%, không giới hạn số tiền chuyển cũng như số lần chuyển trong một ngày và phạm vi trong nước Việt Nam.

Thông qua chương trình ưu đãi phí giao dịch trực tuyến 0,099% và miễn phí chuyển tiền, Yuanta Việt Nam không chỉ mong muốn hỗ trợ nhà đầu tư giảm bớt gánh nặng chi phí khi giao dịch chuyển tiền, mà còn góp phần thúc đẩy các giao dịch tài chính trực tuyến không cần đến sàn giao dịch, hạn chế tiếp xúc đông người, phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

Trong khoảng thời gian này, YSVN cũng khuyến khích các khách hàng mở tài khoản và giao dịch trên nên tảng trực tuyến thông qua website https://yuanta.com.vn/ và ứng dụng YSWinner, YSFuture (trên Android và IOS) nhằm tránh tiếp xúc đông người, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Ngoài ra, Yuanta Việt Nam sẽ tặng ngay e-voucher Grab, Tiki, CGV, Gogi, iSushi, Sheraton…cho các khách hàng đăng ký mở tài khoản trực tuyến. 

Tin bài liên quan