VietBank Visa đồng hành cùng lực lượng y tế

VietBank Visa đồng hành cùng lực lượng y tế

(ĐTCK) Từ ngày 5/6/2020 Vietbank triển khai chương trình “Vietbank Visa đồng hành cùng lực lượng y tế” cho đội ngũ nhân viên y tế. 

Theo đó, Vietbank dành đặc quyền ưu đãi thẻ visa cho cán bộ nhân viên y tế sau dịch Covid 19.

Hạn mức thẻ tín dụng lên đến 200 triệu đồng, miễn phí thường niên thẻ trọn đời, thời gian miễn lãi đến 55 ngày, lãi suất ưu đãi hấp dẫn, hồ sơ mở thẻ đơn giản và được nhận ngay set quà công nghệ Vietbank Digital khi mở thẻ thành công.

Tất cả đội ngũ y bác sĩ trên toàn quốc đang làm việc tại các bệnh viện công, trung tâm y tế dự phòng và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên sẽ được cấp hạn mức thẻ tín dụng lên đến 200 triệu đồng, đồng thời được tặng ngay set quà công nghệ Vietbank Digital khi mở thẻ thành công.

Các ưu đãi kèm theo khi mở thẻ tín dụng Vietbank Visa bao gồm miễn phí thường niên thẻ trọn đời, lãi suất ưu đãi hấp dẫn, hồ sơ mở thẻ đơn giản mà không cần phải chứng minh thu nhập.

Thẻ tín dụng Vietbank Visa cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày.

Chủ thẻ có thể rút tiền, thanh toán trong và ngoài nước, đồng thời trải nghiệm hình thức thanh toán không tiếp xúc Contactless bằng cách chạm thẻ lên máy POS hay quét mã QR tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ.

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận được hàng trăm ưu đãi khi sử dụng thẻ Vietbank Visa thanh toán cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, du lịch và khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.

Tin bài liên quan