Sao phải dừng khi bạn đã có Ngân hàng điện tử Bản Việt

Sao phải dừng khi bạn đã có Ngân hàng điện tử Bản Việt

(ĐTCK) Giữa tâm bão Covid-19, thế giới được một dịp “xả hơi” dài hạn ngoài ý muốn. Mọi thứ đều trì hoãn, mọi người e ngại dịch bệnh nên chỉ muốn ở nhà, ngại chốn đông người và thống nhất thực hiện lời kêu gọi “2 tuần cô đơn, cả đời hạnh phúc”.

Gửi tiết kiệm online, tận hưởng lãi suất hấp dẫn 

Nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và mỗi cá nhân chúng ta đều có nhiều việc phải làm, nhất là những khoản chi cho cuộc sống thường nhật. Với những bạn trẻ năng động, thì bên cạnh những chi phí mỗi ngày sẽ có thêm những nhu cầu khác như mua sắm online, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán các loại hóa đơn điện nước, điện thoại… Thật bất tiện nếu mọi thứ phải dừng lại. 

Đừng quá lo lắng, với những tiện ích đa năng từ ngân hàng điện tử Bản Việt luôn sẵn sàng được mở tại nhà bất cứ khi nào bạn muốn, bạn có thể yên tâm xử lý mọi việc liên quan đến tài chính một cách dễ dàng. Sao phải dừng nhỉ?

Nhìn ở góc độ tích cực, việc phải ở nhà thường xuyên sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để yêu thương bản thân, chăm sóc gia đình, đọc thêm nhiều quyển sách thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có ít cơ hội để tiêu tiền hơn, và vì thế tiền để dành sẽ không bị vơi đi nhiều như trước.

Không để đồng tiền nằm yên, hãy tận dụng Ngân hàng điện tử Bản Việt để mở sổ tiết kiệm online ngay và luôn, vừa giúp nguồn tiền tiết kiệm tăng lên, vừa tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn sẽ được cộng thêm đến 0,5% lãi suất so với khi bạn giao dịch tại quầy. Được biết đây là mức lãi suất cộng thêm khá cạnh tranh trên thị trường hiện tại. 

Để có thể mở tiết kiệm trực tuyến, bạn có thể làm tại nhà, mở một tài khoản thanh toán và hoàn tất đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử. Hiện chỉ cần thực hiện vài thao tác như tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking về điện thoại, nhập thông tin, và chụp ảnh giấy tờ tùy thân để ngân hàng xác nhận. Chỉ tối đa 10 phút, bạn đã có tài khoản thanh toán của Bản Việt. 

Trong trường hợp đã có tài khoản tại ngân hàng khác, bạn cũng có thể chuyển tiền qua kênh online về tài khoản đã mở tại Ngân hàng Bản Việt để gửi tiết kiệm online 24/7 bất kỳ thời gian nào với kỳ hạn linh động từ 1-60 tháng. 

Chuyển tiền online miễn phí và thanh toán mọi lúc mọi nơi

Trong tâm bão Covid-19, nhiều bạn trẻ ngại ra đường, đến các chỗ đông người như siêu thị, hàng quán… Đây là thời điểm của mua bán trực tuyến, và mọi giao dịch đều theo xu hướng “online hóa” để giữ an toàn cho cả người bán lẫn người mua.

Thông thường, một giao dịch chuyển khoản từ ngân hàng điện tử bạn sẽ bị “charge” phí 11.000 đồng. Con số này sẽ bị nhân lên gấp nhiều lần khi nhu cầu mua các vật dụng thiết yếu gia tăng. Thấu hiểu điều này, Ngân hàng điện tử Bản Việt mang đến giải pháp chuyển tiền miễn 100% phí chuyển tiền nhanh 24/7 đến 46 ngân hàng trong nước. Từ nay, bạn sẽ tự tin đặt mua khẩu trang, nước rửa tay, các nhu yếu phẩm mỗi ngày hay thậm chí cho bạn bè, đối tác, người thân mà không bị “lấn cấn” vì bị trừ phí chuyển khoản.

Khi dành nhiều thời gian ở nhà đa số bạn trẻ sẽ dùng thời gian để lên Facebook, tải nhạc hoặc xem phim. Internet trở thành một người bạn không thể thiếu đồng hành cùng bạn vượt qua tâm bão. Và sẽ thật bi kịch nếu chẳng may chúng ta bị “cắt mạng” vì lý do chậm trễ thanh toán hóa đơn.

Ngoài ra, tài khoản thanh toán trực tuyến của Bản Việt từ lâu đã “bắt tay” cùng các ví điện tử phổ biến như MoMo, Moca (GrabPay by Moca), ZaloPay, Airpay… Nhờ đó bạn có thể dễ dàng dùng tài khoản Bản Việt nạp tiền cho các ví, và tha hồ mua sắm online, đặt món ăn và tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 

Sao phải dừng, khi bên cạnh bạn là Ngân hàng điện tử Bản Việt, luôn sẵn sàng được mở tại nhà vào bất kỳ lúc nào bạn muốn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và có những trải nghiệm cuộc sống thú vị phía trước cùng Ngân hàng điện tử Bản Việt. 

Tin bài liên quan