Sản phẩm ngân hàng được Miss Universe Việt Nam 2019 tung thành MV

(ĐTCK) Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã được tung thành MV ca nhạc “May ghê em là Lady” cực chất qua sự thể hiện của các thí sinh. 
Không còn đơn điệu bởi màn giới thiệu sản phẩm khô cứng, gói sản phẩm Happy Lady của Nam A Bank đã thu hút người xem khi được dàn dựng thành MV ca nhạc “May ghê em là Lady” cực chất.
Với  nhạc điệu sôi động của không khí giáng sinh cũng như nội dung ý nghĩa và phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng, công phu của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, MV đã thực sự cuốn hút người xem.
Sản phẩm Happy Lady cũng có tới 4 gói dành cho phụ nữ thoải mái lựa chọn là : Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc.
Tham gia các gói sản phẩm này, “phái đẹp” sẽ có những ưu đãi đặc quyền riêng như: Giảm lãi suất tiền vay, tăng lãi suất tiền gửi, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng ngàn gift voucher khi sử dụng dịch vụ/mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A Bank… 
Happy Lady chính là sản phẩm kết hợp Tiền gửi tiết kiệm, Tiền vay, Tài khoản thanh toán, Gói Tài khoản Tối ưu, Gói combo và Thẻ tín dụng quốc tế do Ngân hàng này triển khai nhằm tôn vinh và mang lại những ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng nữ, đặc biệt là nữ doanh nhân.
Với những tiện ích mang lại cho khách hàng nữ, gói sản phẩm Happy Lady đã được vinh danh Top 20 sản phẩm tiêu biểu tại Lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt vì quyền lợi của người tiêu dùng năm 2019” do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.
Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu