Sacombank ưu đãi lớn nhân ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2019

Sacombank ưu đãi lớn nhân ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2019

(ĐTCK) Hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2019) do Bộ Công Thương chủ trì, Sacombank cùng công ty cổ phần Alliex Việt Nam – đối tác triển khai hạ tầng POS dùng chung - phối hợp tổ chức nhiều hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhiều ưu đãi.

Theo đó, khách hàng có thể  trực tiếp trải nghiệm các hình thức thanh toán hiện đại như thanh toán QR qua ứng dụng di động Sacombank Pay, thanh toán chạm bằng thẻ Sacombank không tiếp xúc… tại các gian hàng của Sacombank và Alliex trong sự kiện Online Friday diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) từ ngày 05/12/2019 đến ngày 06/12/2019, phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) và chợ đêm Bạch Đằng (Đà Nẵng) từ ngày 05/12/2019 đến ngày 08/12/2019.

Đặc biệt, trong ngày 6/12/2019, khách hàng sẽ được giảm giá đến 70% khi sử dụng thẻ Sacombank để mua sắm tại webstie onlinefriday.vn quy tụ hơn 200 doanh nghiệp tham gia gồm: Shopee, Sendo, Tiki, Fahasa…

Với hình thức thanh toán chạm (contactless), khách hàng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ Sacombank không tiếp xúc lên máy POS có công nghệ NFC trong vài giây để hoàn thành giao dịch và không cần ký xác nhận các hóa đơn từ 1 triệu đồng trở xuống.

Hiện Ngân hàng đã áp dụng công nghệ thanh toán chạm với chip EMV chuẩn quốc tế cho tất cả thẻ quốc tế Sacombank và là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành thẻ chip nội địa từ tháng 05/2019.

Với hình thức thanh toán QR, khách hàng tải miễn phí ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay từ Google Play hoặc App Store về thiết bị di dộng, tích hợp thông tin thẻ và sử dụng thiết bị di động quét mã QR tại các đơn vị chấp nhận giao dịch để thanh toán thay vì dùng trực tiếp thẻ nhựa.

Khách hàng sử dụng Sacombank Pay không chỉ quét được mã QR để thanh toán tại thị trường Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. 

Tin bài liên quan