Sacombank khai trương chi nhánh Thái Bình

Sacombank khai trương chi nhánh Thái Bình

(ĐTCK) Thực thi chiến lược mở rộng mạng lưới đến khu vực miền Bắc, Sacombank chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh Thái Bình tại địa chỉ 264 Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình nhằm cung ứng nguồn vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Với việc khai trương chi nhánh Thái Bình, mạng lưới Sacombank được nâng lên 570 điểm giao dịch tại 52/63 tỉnh thành Việt Nam cùng 2 nước bạn Lào và Campuchia.

Sacombank đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm cho Chi nhánh Thái Bình với tốc độ tăng trưởng bình quân phải nhanh trong những năm đầu, nhằm đạt được quy mô cũng như chiếm được thị phần nhất định trên địa bàn tối thiểu 3% tổng số dư huy động toàn địa bàn.

Sacombank Thái Bình định hướng phát triển tín dụng trên cơ sở thận trọng để tìm hiểu thị trường, phân tích những ngành nghề phù hợp với định hướng phát triển của địa phương, phát triển cho vay phân tán tới các đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân và hộ kinh doanh cá thể....

Nhân dịp khai trương, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đến giao dịch tại Sacombank Chi nhánh Thái Bình đều được nhận những ưu đãi về phí và lãi suất, đồng thời, được nhận các phần quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm, dù cầm tay, áo mưa, vali, bộ trà…

Tin bài liên quan