PTI tặng bảo hiểm Anti-Covid cho 2.500 cán bộ nhân viên

PTI tặng bảo hiểm Anti-Covid cho 2.500 cán bộ nhân viên

(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa thông báo tặng gói bảo hiểm Anti-Covid cho toàn bộ 2.500 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. 

Gói bảo hiểm được lựa chọn là gói có quyền lợi cao nhất của sản phẩm Anti-Covid: trợ cấp 15 triệu đồng khi bị dương tính và chi trả bảo hiểm 150 triệu đồng khi không may bị tử vong. Thời gian áp dụng từ 20/3/2020 – 20/9/2020.

Bên cạnh đó, PTI cũng giảm 50% phí bảo hiểm cho tất cả người thân của cán bộ nhân viên khi tham gia các gói bảo hiểm Anti-Covid tại PTI. Đây là một trong những hành động mới nhất của doanh nghiệp này dành cho nhân viên trước những diễn biến khó lường của dịch Covid tại Việt Nam.

Trước đó, PTI cũng đã đồng loạt áp dụng nhiều biện pháp đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên như: Sử dụng công nghệ thông tin để làm việc trực tuyến thay vì phải gặp mặt trực tiếp, cho phép nhân viên làm việc từ xa, tặng miễn phí khẩu trang, nước rửa tay, quy định bắt buộc phải đeo khẩu trang khi làm việc và tiếp xúc khách hàng….

Lãnh đạo PTI cho biết, là doanh nghiệp ngành dịch vụ, PTI cũng đang chịu những tác động tiêu cực của dịch bệnh đến hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn này, điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên để từ đó họ yên tâm làm việc. Hiện tại, các mức thu nhập của cán bộ nhân viên PTI vẫn được duy trì như năm 2019, thậm chí, PTI còn đang xem xét để có những điều chỉnh phù hợp nhằm hỗ trợ nhân viên vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tin bài liên quan