Payoo triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán đa kênh

Payoo triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán đa kênh

(ĐTCK) Theo định hướng phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, rất nhiều ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán và các doanh nghiệp đã nỗ lực cung cấp nhiều giải pháp thanh toán điện tử hiện đại như QR Code trên ứng dụng ngân hàng, ví điện tử, thẻ thanh toán không tiếp xúc... 

Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán (Payoo One-Stop Payment Acceptance) do Payoo cung cấp giúp doanh nghiệp chấp nhận đa dạng phương thức thanh toán như: Thẻ quốc tế, Thẻ ngân hàng nội địa, Ví điện tử, QR Code từ các ứng dụng ngân hàng và các phương thức thanh toán khác (coupon, voucher, thẻ trả trước…) trên một thiết bị duy nhất.

“Payoo One-Stop Payment Acceptance” giải quyết toàn diện khó khăn từ khâu thanh toán trên một thiết bị cho đến tối ưu hóa chỉ qua một luồng đối soát.

Mới đây, Payoo đã hợp tác cùng Ngân hàng HSBC Việt Nam để cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán đa kênh (HSBC’s Omni Channel Collections) dành cho khách hàng của HSBC tại thị trường Việt Nam, đưa Việt Nam thành thị trường thứ năm giới thiệu giải pháp này trong mạng lưới toàn cầu của HSBC. 

Bên cạnh đó, với sự kiện khai trương Aeon Mall Hà Đông vào đầu tháng 12/2019, Payoo đã triển khai giải pháp thanh toán toàn diện tại hơn 200 cửa hàng tại trung tâm mua sắm này. Payoo cũng đã tích hợp Ví điện tử Zalo Pay và Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vào hệ thống chấp nhận thanh toán đa kênh của Payoo tại Aeon Mall Hà Đông.

Hiện nay, các cửa hàng tại Aeon Mall Hà Đông đã có thể chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán: Zalo Pay, Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, Thẻ quốc tế ( Visa, MasterCard, JCB), Thẻ ATM của tất cả các ngân hàng nội địa, Thanh toán qua QR Code trên 21 ứng dụng của 18 ngân hàng...

Tin bài liên quan