Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác MOGI giúp đơn giản hóa việc mua nhà

Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác MOGI giúp đơn giản hóa việc mua nhà

(ĐTCK) Ngân hàng UOB Việt Nam vừa công bố hợp tác với cổng thông tin bất động sản MOGI giới thiệu chương trình Vay vốn mua nhà UOB (UOB My Home). Đây là cổng thông tin điện tử giúp khách hàng ra quyết định mua nhà đơn giản và hiệu quả hơn.

Chương trình Vay vốn mua nhà UOB (www.uob.com.vn/myhome) là cổng thông tin bất động sản nhà ở đầu tiên ở Việt Nam có tích hợp công cụ giúp người mua nhà đánh giá đúng khả năng mua nhà khi tìm kiếm thông tin về ngôi nhà lý tưởng.

Thông qua chương trình Vay vốn mua nhà UOB, người mua nhà có thể sử dụng Công cụ tính toán tiền vay để ước tính mức tiền vay phù hợp bằng cách nhập thông tin như mức thu nhập, khoản nợ nếu có, cũng như tình trạng công việc. Người mua nhà cũng có thể tìm kiếm những bất động sản được niêm yết trên cổng MOGI theo vị trí, diện tích hay mức giá.

Sau khi chọn được bất động sản ưng ý, người mua nhà có thể coi thông tin về những giải pháp vay mua nhà của Ngân hàng UOB Việt Nam. Trong số các gói vay mua nhà hiện có của Ngân hàng UOB, có gói vay HomeStar, là gói vay cho phép người mua nhà kết hợp khoản vay với tài khoản vãng lai để giảm áp lực lãi suất dựa trên dư nợ tiền gửi .

Theo ông Fred Lim, Giám đốc Kênh Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam,  việc sử dụng thuật toán phân tích dữ liệu để cung cấp thông tin chi tiết thông qua công cụ Tính toán khả năng mua nhà và danh mục bất động sản cũng làm cho việc mua nhà nhanh gọn, thuận tiện hơn cho khách hàng.

Tin bài liên quan