Ngân hàng Shinhan và Lotte Mart ra mắt thẻ Shinhan - Lotte Mart

Ngân hàng Shinhan và Lotte Mart ra mắt thẻ Shinhan - Lotte Mart

(ĐTCK) Ngân hàng Shinhan vừa chính thức ký kết hợp tác cùng Lotte Mart  ra mắt thẻ Shinhan – Lotte Mart, với những tiện ích tích lũy và quy đổi điểm hấp dẫn dành cho khách hàng khi giao dịch, mua sắm tại hệ thống siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc.

Thẻ Shinhan – Lotte Mart là dòng thẻ với những đặc quyền riêng từ Lotte Mart dành cho các chủ thẻ. Theo đó, chủ thẻ sẽ được tích lũy điểm không giới hạn vào tài khoản hội viên Lotte Mart của mình với tỷ lệ tích lũy điểm lên đến 2,5% cho mỗi giao dịch, khi chi tiêu với thẻ Shinhan – Lotte Mart.

Đặc biệt, trong thời gian ra mắt thẻ từ 20/11/2019 đến 30/04/2020, chủ thẻ còn có cơ hội hoàn tiền 2,5% cho giao dịch từ 500.000 đồng tại hệ thống siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc, đồng thời giảm ngay 5% cho giao dịch từ 500.000 đồng khi mua hàng trên ứng dụng Speed L.

Với công nghệ Thanh toán chạm (Contactless) được tích hợp trên thẻ, thẻ Shinhan – Lotte Mart mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng trong quá trình giao dịch mua sắm tại hệ thống siêu thị Lotte Mart và tại các đơn vị chấp nhận thẻ khác trên toàn quốc.

Được biết, bên cạnh việc phát triển đa dạng các dòng thẻ tiện ích, Ngân hàng Shinhan còn chú trọng mở rộng mạng lưới hợp tác, liên kết với hơn 200 đối tác thuộc đa dạng các lĩnh vực, tạo nên hệ sinh thái Shinhan Zone lớn mạnh và phong phú.

Tin bài liên quan