Ngân hàng Bản Việt miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp

Ngân hàng Bản Việt miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp

(ĐTCK) Từ nay đến hết ngày 30/6/2020 doanh nghiệp được ưu đãi miễn 100% phí các dịch vụ ngân hàng điện tử. 

Theo đó, Ngân hàng Bản Việt miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử định kỳ; Miễn phí chuyển tiền 24/7, phí chuyển tiền/chi lương trong và ngoài hệ thống; Miễn phí thanh toán hóa đơn, áp dụng dành cho doanh nghiệp đăng ký mới hoặc kích hoạt ngân hàng điện tử trong thời gian diễn ra chương trình. Với những tiện ích này, doanh nghiệp sẽ giảm bớt các nỗi lo về chi phí vận hành. 

Với dịch vụ ngân hàng điện tử của Bản Việt, doanh nghiệp thay vì thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn bằng tiền mặt tại quầy giao dịch thì nay có thể thực hiện toàn bộ giao dịch trên internet banking, như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, thanh thanh toán các loại thuế, thanh toán lương cho nhân viên. 

Ngoài ra, một sản phẩm hướng đến việc thanh toán không tiền mặt nổi bật không thể không nhắc đến chính là Visa Corporate Bản Việt.

Với thẻ này, doanh nghiệp có thể chia hạn mức được cấp lên đến 2 tỷ đồng thành nhiều thẻ với hạn mức nhỏ, đồng thời khách hàng được miễn phí phát hành và phí thường niên trong suốt thời gian hiệu lực. Như vậy, chủ doanh nghiệp có thể an tâm sản xuất kinh doanh với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày. 

Theo thống kê đến hết tháng 3/2019, số lượng giao dịch tài chính qua internet tại Việt Nam tăng khoảng 66%, giá trị giao dịch tăng khoảng 14% so với cùng kỳ năm 2018; số lượng giao dịch tài chính qua điện thoại di động tăng khoảng 98%, giá trị giao dịch tăng khoảng 232,3% so với cùng kỳ năm 2018.

Tin bài liên quan