Ngân hàng Bản Việt hợp tác Ví điện tử SmartPay

Ngân hàng Bản Việt hợp tác Ví điện tử SmartPay

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngân hàng Bản Việt và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ mạng lưới Thông Minh (Smartnet) đã ký kết hợp tác chiến lược để triển khai tiện ích gửi tiết kiệm trực tuyến thông qua ví điện tử SmartPay. 

Theo đó, khi khách hàng tải ứng dụng SmartPay và nạp tiền vào ví, khách hàng đã có thể tham gia gửi tiết kiệm Bản Việt với lãi suất hấp dẫn.

Đặc biệt, đối với nhóm khách hàng tiểu thương, người bán hàng nhỏ lẻ, SmartPay sẽ là một giải pháp tài chính hiệu quả vừa phục vụ hoạt động thanh toán trong kinh doanh, vừa có thể tích lũy để tối ưu khả năng sinh lợi của khoản tiền hàng nhàn rỗi. 

Với sự hợp tác này, Ngân hàng Bản Việt mong muốn cung cấp dịch vụ tài chính đến phân khúc khách hàng hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, gửi tiết kiệm Bản Việt tại ví điện tử SmartPay còn mang đến sự thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại để khách hàng tập trung phần lớn thời gian cho hoạt động kinh doanh. 

Ông Đỗ Thành Nam, Giám đốc Ngân hàng điện tử của Ngân Hàng Bản Việt cho biết, SmartPay là ứng dụng đáp ứng tốt các yêu cầu về công nghệ, bảo mật và an toàn đối với người dùng.

Việc ra mắt tính năng gửi tiết kiệm Bản Việt qua ví SmartPay sẽ đem đến sự thuận tiện, lợi ích cho khách hàng. Hy vọng, thông qua sự hợp tác giữa SmartPay và Bản Việt sẽ góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch điện tử tại Việt Nam, không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các khu vực nông thôn. 

Chính thức ra mắt trên thị trường từ tháng 5/2019 đến nay, SmartPay luôn đồng hành cùng người dùng trên cuộc chạy đua về công nghệ số.

Sự hợp tác với các đối tác ngân hàng, công ty tài chính là hướng đi giúp người dùng tiếp cận với kênh thanh toán, đầu tư, tích lũy mới để phát triển kinh doanh sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Tin bài liên quan