Ngân hàng Bản Việt giảm 2,5%/năm lãi suất cho vay

Ngân hàng Bản Việt giảm 2,5%/năm lãi suất cho vay

(ĐTCK) Ngân hàng Bản Việt tiếp tục giảm lãi suất vay thêm mức 2,5%/năm so với lãi vay hiện hành, dành cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Theo đó, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh trong các ngành bị ảnh hưởng nặng bởi Covid-19 và có doanh thu chính từ hoạt động kinh doanh sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước sẽ được hỗ trợ ưu đãi lãi suất, giảm đến 2,5%.

Tùy theo từng khách hàng, với từng mức độ ảnh hưởng cụ thể mà Ngân hàng Bản Việt sẽ áp dụng chính sách lãi suất phù hợp. Bên cạnh đó, Ngân hàng Bản Việt cũng đã triển khai các chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay chậm trả, giữ nguyên nhóm nợ cho các khách hàng bị tác động. 

Trước đó, từ tháng 2/2020, Ngân hàng Bản Việt cũng đã áp dụng mức lãi suất hỗ trợ giảm từ 0,5-1%/năm cho các doanh nghiệp, tương ứng với các khoản vay ngắn hạn, trung và dài hạn và tuỳ theo mức độ bị ảnh hưởng của doanh nghiệp. 

Mức hỗ trợ lãi suất vay giảm đến 2,5%/năm này cũng áp dụng cho các khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng lớn nguồn thu trực tiếp/gián tiếp từ Covid-19. 

Ngoài ra, tiếp tục hưởng ứng việc giảm phí của Ngân hàng Nhà nước và Napas, từ nay đến hết 31/12/2020, tất cả các giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 trên Internet Banking và Mobile Banking sẽ được miễn 100% phí.

Tin bài liên quan