PV-Mobile Banking ngày càng thu hút khách hàng bởi tính ứng dụng cao

PV-Mobile Banking ngày càng thu hút khách hàng bởi tính ứng dụng cao

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ ngân hàng số PV-Mobile Banking

(ĐTCK) Tiện ích, đơn giản, đa dạng tính năng và dễ sử dụng là những đánh giá của khách hàng sau gần 1 tháng sử dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới.

Ứng dụng PV-Mobile Banking phiên bản mới của Ngân hàng TMCP Đại chúng (PvcomBank) được triển khai trên toàn hệ thống từ ngày 20/10/2019, có nhiều tính năng vượt trội như: tư vấn gửi tiết kiệm; nhận thông tin các chương trình khuyến mãi của Ngân hàng hoặc chuyển tiền qua số điện thoại...

Bên cạnh đó, giao diện thân thiện được cá nhân hóa theo sở thích người dùng cũng là một điểm nhấn khá đặc biệt tạo nên nét ấn tượng cho phiên bản mới ra mắt này.

Ngoài ra, việc tăng thêm nhiều tính năng nhưng giản lược thao tác khiến ứng dụng PV-Mobile Banking ngày càng thu hút khách hàng bởi tính ứng dụng cao cũng như sự tiện lợi mà chúng mang lại. Có thể kể đến như tính năng bảo mật, đảm bảo an toàn thông tin bằng cách đăng nhập vân tay hoặc Face ID, tính năng, quản lý và thanh toán thẻ tín dụng... là những điểm mạnh tạo nên nét đột phá đối mới mẻ của ứng dụng này. 

Chia sẻ về trải nghiệm của mình, anh Hải Nam – giáng viên đại học cho hay: "PV-Mobile Banking phiên bản mới rất nhiều tiện ích mà thao tác thực hiện lại đơn giản, phù hợp cả với những người ít mày mò công nghệ như tôi”.

Phát triển hệ sinh thái dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ số được dự đoán là một trong những xu thế đột phá mạnh mẽ trong tương lai. Và với sự đầu tư rất lớn cho hạ tầng công nghệ, các ngân hàng Việt sẽ còn tiếp tục cho ra mắt nhiều giải pháp “ngân hàng số” với những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích vượt trội hơn nữa trong tương lai.

Tin bài liên quan