Nam A Bank hoàn tiền 30% cho chủ thẻ tín dụng

Nam A Bank hoàn tiền 30% cho chủ thẻ tín dụng

(ĐTCK) Nam A Bank triển khai chương trình “Khai tiệc đầu xuân cùng thẻ tín dụng Nam A Bank” từ 08/02-08/03/2020. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn 30% (tối đa 300.000 đồng) cho mọi chi tiêu ẩm thực tại nhà hàng, quán ăn, cà phê… với giá trị giao dịch từ 600.000 đồng trở lên.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ 11h00 Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần và vào những ngày đặc biệt như Quốc tế phụ nữ 8/3.

Qua đó, Nam A Bank mong muốn tạo điều kiện để khách hàng có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống với những bữa tiệc đầu năm vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Số tiền sẽ được hoàn trực tiếp vào tài khoản thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank của khách hàng.

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong cung cấp những dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ hiện đại nhằm mang đến khách hàng nhiều tiện ích cùng các ưu đãi cộng thêm hấp dẫn khi thanh toán mà không cần phải sử dụng tiền mặt.

Nam A Bank cũng là ngân hàng áp dụng sử dụng công nghệ Chip EMV, 3D Secure tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế trên các dòng thẻ tín dụng nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho khách hàng khi thanh toán. Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank được hưởng những đặc quyền riêng khi "chi tiêu trước, trả tiền sau", miễn lãi lên đến 55 ngày, trả góp lãi suất 0% lên đến 12 tháng mọi lúc mọi nơi. 




Tin bài liên quan