Mirae Asset Prévoir ra mắt sản phẩm “Gia Đình Là Nhà”  bán qua F88

Mirae Asset Prévoir ra mắt sản phẩm “Gia Đình Là Nhà” bán qua F88

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir) và Công ty cổ phần Kinh doanh F88 (F88) vừa chính thức triển khai phân phối Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung 2018 - “Gia Đình Là Nhà”.

 “Gia Đình Là Nhà” được Mirae Asset Prévoir thiết kế với mục tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” thông qua việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy tài chính, chi phí học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí cho gia đình, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Khách hàng của F88 khi tham gia sản phẩm “Gia Đình Là Nhà” sẽ được hưởng quyền lợi tạm ứng và rút tiền khi có nhu cầu về tài chính kể từ Năm hợp đồng thứ 2, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hợp đồng, hay kể từ Năm Hợp Đồng thứ 5 Khách hàng có thể thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân đồng thời linh hoạt trong việc thanh toán mức phí định kỳ.

Mirae Asset Prévoir là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường hợp tác với chuỗi cho vay cầm cố tài sản hiện đại (F88) để tạo sức lan tỏa của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng ngay từ đầu năm 2019. F88 đã phối hợp cùng Mirae Asset Prévoir đưa sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ tử kỳ Bảo vệ thu nhập gia đình đến với khách hàng. Chỉ sau hơn 1 năm hợp tác, trên toàn hệ thống F88 đã có 150.000 khách hàng được bảo vệ, với hơn 10.000 khách hàng tin tưởng tham gia mới mỗi tháng.

Tính đến tháng 5 năm 2020, Mirae Asset Prévoir đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 680.000 hợp đồng với tổng giá trị hơn 1.800 tỷ cho khách hàng, bao gồm quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn.

Tin bài liên quan