Kienlongbank Mobile Banking đã tích hợp thêm tính năng tiện ích và bảo mật cao

Kienlongbank Mobile Banking đã tích hợp thêm tính năng tiện ích và bảo mật cao

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Với mục đích đem lại sự thuận tiện và nâng cao tính bảo mật trong giao dịch tài chính dành cho khách hàng phù hợp với xu hướng và phương thức thanh toán di động trên nền tảng công nghệ số 4.0, từ ngày 6/8/2020, Kienlongbank Mobile Banking đã tích hợp thêm hàng loạt các tính năng mới, an toàn và tiện ích.

Phiên bản 4.0.4, ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking được nâng cấp bổ sung thêm các tính năng mới. 

Cụ thể, chức năng truy vấn và thanh toán thẻ tín dụng, khóa/mở khóa thẻ, khóa/mở khóa thanh toán trực tuyến; chức năng cài đặt và đăng nhập bằng vân tay/FaceID; bổ sung thêm 2 chức năng trong thanh toán QR Pay (thanh toán QR Pay đối với sản phẩm và thanh toán QR Pay cho đơn hàng).

Tính năng đặc biệt của Kienlongbank Mobile Banking trong phiên bản ra mắt lần này chính là việc sử dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học khi tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt (FaceID) và/hoặc quét dấu vân tay, đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng đang sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh.

Ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking có giao diện thân thiện dễ sử dụng, tương thích với nhiều hệ điều hành, các tính năng thanh toán tiện lợi, chính xác, nhanh chóng, chủ động đã và đang đáp ứng đầy đủ các giao dịch tài chính an toàn, mọi lúc mọi nơi của khách hàng như: chuyển khoản (trong và ngoài hệ thống); nạp tiền điện thoại; thanh toán hóa đơn dịch vụ tiền điện, nước, truyền hình; thanh toán thông qua mã QR Pay (hay QR code)...

Dự kiến trong quý IV/2020, Kienlongbank tiếp tục phát triển hoàn thiện các tính năng mới cho Kienlongbank Mobile Banking như: mua vé dịch vụ (máy bay, tàu hỏa, xe, nhà hàng, khách sạn, xem phim...), mở số tiết kiệm trực tuyến,...

Qua đó, Kienlongbank từng bước đa dạng hóa các sản phẩm và tính năng của dịch vụ Ngân hàng điện tử, nâng cao sự trải nghiệm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn kênh giao dịch phù hợp nhất thông qua: Mobile Banking, SMS Banking và Internet Banking; hoặc kênh giao dịch truyền thống tại điểm giao dịch, máy ATM và POS.

Tin bài liên quan