Kienlongbank giảm đến 25% trên tổng số tiền lãi cho khách hàng vay trả góp ngày

Kienlongbank giảm đến 25% trên tổng số tiền lãi cho khách hàng vay trả góp ngày

(ĐTCK) Giữa những bộn bề khó khăn mà mỗi doanh nghiệp đang phải đương đầu trong mùa dịch Covid 19, Kienlongbank giảm đến 25% trên tổng số tiền lãi phải thanh toán cho hơn 85.000 khách hàng đang vay vốn trả góp theo ngày tại Kienlongbank, kể từ ngày 3/4/2020 cho đến 30/6/2020. 

Kienlongbank cho biết, đa số khách hàng vay vốn trả góp ngày của Ngân hàng là những người có thu nhập thấp, vừa đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày như: bán vé số, chạy xe ôm, bán quán nước, bán quán ăn và buôn bán nhỏ, lẻ...

Trước khi ban hành chương trình, Kienlongbank đã tham khảo ý kiến, tìm hiểu các khó khăn cốt lõi từ khách hàng. Từ đó, thay vì triển khai các chính sách giảm lãi suất cho khách hàng vay mới, Kienlongbank tập trung giảm lãi cho khách đang vay.

Bởi trong hoàn cảnh cách ly xã hội, đóng cửa kinh doanh hàng loạt, không có cơ hội làm ăn … thì nhu cầu vay mới sẽ không khả quan. Vấn đề khách hàng đang cấp bách chính là giải quyết khó khăn trước mắt.  

Không dừng lại ở đó, thời gian qua, thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của NHNN, Kienlongbank cũng đã triển khai rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ứng phó với dịch Covid-19 và nạn hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long như: Giảm lãi suất cho vay đối với các khách hàng hiện hữu có mục đích vay để trồng các loại trái cây.

Kienlongbank cũng giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng; giảm phí dịch vụ thanh toán liên ngân hàng; giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng sản xuất nông nghiệp bị thiệt hại do ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn vùng Đồng bằng sông Cửu Long; đồng thời phát động phong trào tích cực tham gia chương trình “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19” thông qua việc nhắn tin ủng hộ... 

Tin bài liên quan