Hoàn tiền 15% khi mua sắm với thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum

Hoàn tiền 15% khi mua sắm với thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum

(ĐTCK) ngày 25/5, Tiki, Sacombank và Tổ chức thẻ Quốc tế Visa vừa công bố hợp tác cho ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu với nhiều tính năng ưu việt nhất tại Việt Nam mang tên Sacombank Tiki Platinum.

Cụ thể, hoàn tiền 15% trong 6 tháng đầu tiên và 10% cho thời gian sử dụng thẻ tiếp theo khi mua sắm bằng thẻ Sacombank Tiki Platinum trên Tiki và Ticketbox, đồng thời hoàn tiền 0,5% cho mọi chi tiêu khác. Mức hoàn tối đa cho mỗi chủ thẻ là 600.000 đồng/tháng.

Điểm vượt trội tiếp theo là hoàn đến 50% phí thường niên hàng năm và miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày cho các giao dịch thanh toán.

Đặc biệt, tặng ngay gói Thành viên TikiNOW trị giá 499.000 đồng sử dụng trong vòng 1 năm ngay khi mở thẻ với các ưu đãi miễn phí vận chuyển không giới hạn, giảm trực tiếp 15.000 đồng cho mỗi vé xem phim trên Ticketbox, nhận ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu và nhà bán trên Tiki…

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Sacombank và Visa như gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 11,4 tỷ đồng, giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch...

Tin bài liên quan