HD SAISON ưu đãi lãi vay tiền mặt cho giáo viên

HD SAISON ưu đãi lãi vay tiền mặt cho giáo viên

(ĐTCK) Để đời sống giáo viên, cán bộ ngành Giáo dục bớt khó khăn trong bối cảnh các trường học đóng cửa để chống dịch, HD SAISON đưa ra gói vay tiền mặt lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,88% dành cho giáo viên, cán bộ công nhân viên đã hoặc đang công tác tại các trường học trên cả nước.

Trong gói vay này, những giáo viên, cán bộ công nhân viên đã từng vay tiêu dùng với HD SAISON sẽ được vay tiền mặt tới 99 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 0,88%. Trong khi đó, những khách hàng vay lần đầu với HD SAISON được ưu đãi lãi suất 1,33%, với khoản vay lên tới 30 triệu đồng.

Thủ tục đơn giản của HD SAISON đã giúp nhiều khách hàng dễ dàng vay tiêu dùng để mua xe máy, sản phẩm điện máy, điện thoại, nội thất, vật liệu xây dựng, ô tô, xe tải nhẹ, đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, mua vé máy bay Vietjet cũng như vay tiền mặt. 

Bên cạnh gói ưu đãi vay tiền mặt, đội ngũ giáo viên, giảng viên, cán bộ nhân viên công tác tại các trường học trên cả nước khi vay trả góp các sản phẩm tiêu dùng cùng HD SAISON còn được hưởng lãi suất 1,09%.

Mức ưu đãi 1,09% đồng thời cũng được áp dụng cho đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ nhân viên của các bệnh viện trên toàn quốc. Đây được coi là nỗ lực của HD SAISON nhằm san sẻ một phần gánh nặng tài chính cùng cán bộ, nhân viên ngành Giáo dục và Y tế vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tin bài liên quan