HD SAISON hỗ trợ khách hàng giảm nhẹ thiệt hại của Covid-19

HD SAISON hỗ trợ khách hàng giảm nhẹ thiệt hại của Covid-19

(ĐTCK) Từ đầu mùa dịch, cuộc sống của nhiều người lao động đã trở nên chật vật vì công việc bị ngưng trệ. Một số người đã phải nghỉ việc, số khác chấp nhận bị giảm lương, giảm giờ làm. Các khoản vay tiêu dùng từng giúp người lao động mua sắm tiện nghi, góp phần nâng cao cuộc sống của bản thân và gia đình thì nay khoản thanh toán hàng tháng trở thành nỗi đau đầu thường trực khi thu nhập của họ ngày càng eo hẹp.

Cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh nhưng công ty tài chính HD SAISON đã chính thức đưa ra gói hỗ trợ đặc nhằm san sẻ gánh nặng tài chính cho người vay.

Các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh được HD SAISON cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn, giảm lãi, phí; giữ nguyên nhóm nợ… Đây được coi là nỗ lực của HD SAISON nhằm chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi Covid-19, san sẻ một phần gánh nặng tài chính để cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này.

Những khách hàng nhận được hỗ trợ từ HD SAISON là những người làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục, vận chuyển công cộng, vận chuyển hàng hóa, thủy sản, xây dựng, sản xuất công nghiệp, dịch vụ công cộng, dịch vụ ăn uống... trên toàn quốc.

Hay nói cách khác, họ là nông dân, giáo viên, công nhân, nhân viên phục vụ, sinh viên, tài xế có thu nhập bấp bênh do dịch bệnh.

Các khách hàng có nghề nghiệp hoặc làm việc trong các lĩnh vực kinh tế khác bị ảnh hưởng phát sinh bởi dịch Covid-19 có thể nhận được hỗ trợ từ HD SAISON, tùy theo từng thời điểm.

Thêm vào đó, HD SAISON cũng hỗ trợ những khách hàng đang sinh sống, làm việc tại các tỉnh thành bùng phát Covid-19, cũng như tại các tỉnh, thành cần cách ly theo yêu cầu của Chính phủ, bất kể nghề nghiệp của họ là gì.

Cụ thể, HD SAISON hỗ trợ khách hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Bình Thuận, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Lào Cai, Khánh Hòa, Ninh Bình, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế và các tỉnh được công bố có bệnh nhân nhiễm dịch bệnh Covid-19 hoặc cần thực hiện cách ly sau ngày 13/03/2020.

Các gói hỗ trợ của HD SAISON không chỉ hướng đến đối tượng khách hàng hiện hữu mà còn nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho những người vốn dễ bị tổn thương trong mùa dịch.

Đó là các y, bác sĩ, nhân viên y tế đang gắng sức chiến đấu trên tuyến đầu để ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Thông điệp “chúng tôi đi làm vì bạn, bạn hãy ở nhà vì chúng tôi” từ đội ngũ y tế Việt Nam và thế giới đã chạm đến trái tim nhiều người, khiến người dân cảm phục tinh thần hy sinh của họ và đồng lòng mong muốn đội ngũ y tế sớm giành chiến thắng trong cuộc chiến này. 

Trong khi đó, cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn là các thầy cô giáo, cán bộ đang làm việc trong ngành Giáo dục. Công việc, thu nhập của họ từ những ngày đầu đã bị tác động tiêu cực bởi dịch bệnh và chưa biết ngày nào sẽ trở lại bình thường.

Từ khi bùng phát ca bệnh đầu tiên đến nay, nhiều cơ sở giáo dục trên toàn quốc hoặc đóng cửa hoặc phải chuyển sang hình thức dạy và học trực tuyến. Đội ngũ cán bộ, giáo viên trên cả nước vẫn đang thực hiện tốt hai nhiệm vụ xã hội là đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên, học viên và khắc phục những khó khăn, những thiệt hại kinh tế để duy trì việc dạy học.

Với mục đích tri ân những đóng góp quan trọng của cán bộ, nhân viên ngành Y tế và Giáo dục trong thời gian qua, HD SAISON đã triển khai một gói ưu đãi đặc biệt.

Theo đó, tất cả giáo viên, giảng viên, bác sĩ, y tá, cán bộ nhân viên công tác tại các trường học, bệnh viện trên toàn quốc đều nhận được ưu đãi lãi suất 1,09% khi vay trả góp với HD SAISON. Ưu đãi này không có thời hạn kết thúc.

Tin bài liên quan