Eximbank ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Doreming

Eximbank ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Doreming

(ĐTCK) Ngày 13/11/2019, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã  ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Doreming Asia (Doreming), đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quản trị nhân lực và thanh toán tiền lương theo thời gian thực cho người lao động, giúp tối ưu hóa chi phí vận hành và chi phí nhân sự của doanh nghiệp. 

Việc hợp tác này cũng nằm trong định hướng phát triển số hóa của ngân hàng trong các hoạt động tài chính nhằm kết nối chặt chẽ với khách hàng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Eximbank. 

Hiện nay, Doreming là công ty fintech được KPMG xếp hạng thứ 68/100 công ty Fintech trên toàn cầu.

Đánh giá việc ký kết thỏa thuận hợp tác trên, ông Trần Tấn Lộc, Phó tổng giám đốc Eximbank cho biết: “Hiện nay tại Việt Nam, các công ty ngày càng quan tâm đến quyền lợi và phúc lợi người lao động nhằm giữ chân người tài. Ngoài việc áp dụng các chính sách trả lương cạnh tranh, các công ty cũng quan tâm đến cách thức trả lương cho nhân viên, người lao động như thế nào tiện lợi và nhanh chóng nhất. Nắm bắt được nhu cầu đó, Eximbank triển khai việc hợp tác cùng Doreming nhằm cung cấp dịch vụ thanh toán tiền lương thông qua ứng dụng cho các khách hàng của ngân hàng trong thời gian tới. Chúng tôi rất mong việc hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới sẽ thành công tốt đẹp cũng như tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng của mình”.

Eximbank và Doreming bước đầu đã thống nhất ký kết Bản ghi nhớ để thỏa thuận những vấn đề mang tính nguyên tắc tạo tiền đề triển khai các bước kế tiếp để có thể tiến tới việc ký kết thỏa thuận chính thức.

Đại diện Công ty TNHH Doreming, ông Hiromitsu Kuwahara, Tổng giám đốc cho biết, đây không phải là lần đầu tiên Doreming hợp tác với ngân hàng Việt Nam, do đó, với kinh nghiệm và hiểu biết đã có, Doreming mong muốn được mang tất cả năng lực công nghệ Nhật Bản để đáp ứng yêu cầu quản lý của Eximbank tại thị trường Việt Nam, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngân hàng trong thời gian tới.

Tin bài liên quan