Dịch vụ Tài trợ thương mại trực tuyến – giải pháp kết nối cho doanh nghiệp trong thời đại số

Dịch vụ Tài trợ thương mại trực tuyến – giải pháp kết nối cho doanh nghiệp trong thời đại số

(ĐTCK) Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Vietcombank tiên phong ra mắt dịch vụ Tài trợ thương mại trực tuyến – giải pháp kết nối trong thời đại số, cho phép khách hàng gửi đề nghị giao dịch và nhận kết quả xử lý online thông qua chương trình Vietcombank Corporate Channel (VCBCC).

Theo đó, khách hàng chỉ cần các thao tác đơn giản trên các thiết bị có truy cập Internet như máy tính, điện thoại, laptop, máy tính bảng… để gửi yêu cầu giao dịch Tài trợ thương mại (Thư tín dụng, Nhờ thu, Bảo lãnh, Thư tín dụng dự phòng).

Ngay lập tức, Ngân hàng sẽ nhận được yêu cầu và tiến hành xử lý giao dịch. Kết quả xử lý sẽ được gửi về khách hàng qua chương trình VCBCC.

Với tính năng nổi bật của phương thức giao dịch trực tuyến, khách hàng giờ đây có thể theo dõi tình trạng và cập nhật kết quả xử lý nhanh chóng, chủ động, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và nhân lực.

Ngoài ra, với tính năng lưu trữ dữ liệu điện tử, chương trình Vietcombank Corporate Channel cho phép khách hàng tra soát lịch sử giao dịch, quản lý và lưu trữ hồ sơ online, tạo lập các mẫu mở L/C, bảo lãnh với các đối tác truyền thống, qua đó, giảm thiểu thời gian nhập dữ liệu, hạn chế sai sót và rủi ro.

Bên cạnh các tính năng kể trên, chương trình còn mang đến nhiều tiện ích khác như hỗ trợ tạo báo cáo theo yêu cầu người sử dụng, cung cấp các báo cáo định kỳ, tự động.

Với công cụ quản lý công việc, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi ngày đến hạn thanh toán, ngày hết hạn L/C, lên lịch các sự kiện hay các cuộc họp của công ty.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh Vietcombank nơi gần nhất hoặc gọi điện qua đường dây nóng 1900 5454 13 tới Trung tâm Hỗ trợ khách hàng để được tư vấn và giải đáp.

Tin bài liên quan