Bà Mai Thị Thanh Vân, Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức

Bà Mai Thị Thanh Vân, Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức

Chubb Life Việt Nam: “Đất lành” cho thế hệ trẻ phát triển

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” do HR Asia tổ chức khảo sát và bình chọn. 

Được biết đến như thế hệ kỹ thuật số, thế hệ Y (những người sinh ra từ năm 1981-2000) đang ngày càng chứng tỏ thế mạnh trong “thế giới phẳng”, họ là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận với các nền tảng kỹ thuật số và trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này có những đặc điểm vừa cởi mở, nhiều sáng kiến, dễ dàng tiếp cận và chấp nhận những giá trị mới đồng thời vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và xã hội.

Một số nhà tuyển dụng cho rằng với đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra những bước ngoặt mang tính chất đột phá.

Tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% đội ngũ điều hành của Công ty, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung, đặc biệt là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra những sáng kiến mới, cùng Công ty đón đầu những thách thức trong thời đại số, nhưng đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của Chubb Life Việt Nam.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng phát triển kinh doanh. Mỗi thành viên Chubb Life Việt Nam đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp Công ty xây dựng được thương hiệu với một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và phát triển sự nghiệp thông qua các chương trình đào tạo toàn diện được thiết kế bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại để cùng công ty tạo ra những giá trị khác biệt và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Có thể nói một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam so với các công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường là đã xây dựng thành công mô hình công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và quản lý bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt. Hiện nay, Chubb Life Việt Nam đang sở hữu nguồn nhân lực mơ ước với gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, gần 46.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp và tận tâm trên toàn quốc.

Với chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7/2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á tổ chức khảo sát và bình chọn. 

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp và tập đoàn lớn ở nhiều quốc gia trên khắp Châu Á có môi trường làm việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được đánh giá bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong nhiều lĩnh vực, thông qua các tiêu chí như đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối với uy tín doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng. Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam thông qua 3 yếu tố tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của nhân viên là Giá trị cốt lõi, Giá trị cá nhân và Giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cùng nhau sáng tạo ra những giá trị khác biệt, đồng thời vẫn giữ vững giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của công ty. Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem Công ty là nơi để phát triển con đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng chia sẻ, gắn kết và phát triển bản thân’’.

Tin bài liên quan