BIC ra mắt ứng dụng di động BIC Online

BIC ra mắt ứng dụng di động BIC Online

(ĐTCK) Đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, hiện đại của khách hàng, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa chính thức ra mắt ứng dụng di động BIC Online dành cho các thiết bị di động thông minh (điện thoại, máy tính bảng).

Với BIC Online, người dùng có thể khai báo thông tin tổn thất và gửi hồ sơ bồi thường, chi trả bảo hiểm trực tuyến ngay trên thiết bị di động cá nhân; dễ dàng tra cứu mạng lưới các đơn vị thành viên BIC, các đơn vị sửa chữa/cứu hộ xe cơ giới, các cơ sở y tế liên kết với BIC trên toàn quốc; cập nhật liên tục tiến độ xử lý bồi thường, chi trả bảo hiểm; kiểm tra thông tin hợp đồng bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng.

Khách hàng chỉ cần truy cập kho ứng dụng App Store của hệ điều hành iOS hoặc Google Play của hệ điều hành Android, tìm kiếm theo từ khóa “BIC Online” để tải miễn phí, cài đặt ứng dụng, đăng ký tài khoản để sử dụng BIC Online.

Theo Phó tổng giám đốc BIC Huỳnh Quốc Việt, việc triển khai ứng dụng di động BIC Online là một trong những nỗ lực của BIC trong việc bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

BIC Online ra đời sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường, chi trả bảo hiểm, qua đó, mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của BIC.

Tin bài liên quan