Bảo Việt luôn nỗ lực đồng hành cùng các gia đình Việt trước các rủi ro khó lường.

Bảo Việt luôn nỗ lực đồng hành cùng các gia đình Việt trước các rủi ro khó lường.

Bảo Việt hỗ trợ 20 triệu đồng/ca nhiễm SARS-Cov-2 dành cho một triệu công dân Việt Nam đầu tiên

(ĐTCK) Trước những diễn biến phức tạp của dịch SARS-CoV-2, với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn, Bảo Việt chính thức triển khai chương trình “Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch” từ ngày 16/3/2020.

“Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch” là hoạt động của Bảo Việt cùng cộng đồng chung tay phòng chống và đẩy lùi đại dịch SARS-CoV-2. Theo đó, Bảo Việt sẽ hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng/ ca nhiễm SARS-CoV-2 dành cho một triệu công dân Việt Nam đầu tiên đăng ký tham gia chương trình.

Đối tượng tham gia sẽ là tất cả các công dân Việt Nam từ 18 - 70 tuổi và đang cư trú tại Việt Nam (trên 12 tháng); đã thực hiện khai báo y tế trung thực, chấp hành các quy định về phòng dịch, cách ly của Chính phủ... và tại thời điểm đăng ký không mắc virus SARS-CoV-2.

Chương trình đăng ký miễn phí áp dụng cho một triệu công dân Việt Nam đăng ký đầu tiên. Chương trình bảo vệ sẽ có hiệu lực trong trường hợp người tham gia đăng ký có xác nhận nhiễm virus SARS-CoV-2 của cơ sở y tế trực tiếp điều trị. Mỗi công dân được hỗ trợ duy nhất một lần.

Thời gian đăng ký chương trình có hiệu lực từ ngày 16/3 đến hết ngày 15/4/2020. 

Với chương trình bảo vệ này, Bảo Việt mong muốn sẽ hỗ trợ phần nào những khó khăn tài chính của người bệnh và gia đình khi lực lượng lao động chính không may bị giảm/mất thu nhập vì dịch bệnh.

Bảo Việt tin tưởng rằng, hoạt động thiết thực, ý nghĩa của chương trình sẽ cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một thế giới khỏe mạnh, phát triển và tình yêu thương được lan tỏa trong cộng đồng.

Tin bài liên quan