BAC A BANK ra mắt Mobile Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp

BAC A BANK ra mắt Mobile Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp

(ĐTCK) Ngày 13/05/2020, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức ra mắt BAC A BANK Mobile Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp - ứng dụng ngân hàng di động thông minh tương thích với tất cả các hệ điều hành và có thể vận hành tối ưu trên mọi thiết bị điện tử smartphone, tablet… có kết nối Internet.

Vận hành trên tiêu chí an toàn, thân thiện và hiệu quả, ứng dụng Corporate Banking của BAC A BANK trên thiết bị di động đáp ứng toàn diện nhu cầu tài chính của doanh nghiệp như truy vấn thông tin tài khoản, quản lý và phê duyệt giao dịch, chuyển khoản, thanh toán hoá đơn…

Cùng với phiên bản Internet Banking, phiên bản Mobile Banking của BAC A BANK cung cấp cho doanh nghiệp một kênh giao dịch hiện đại, thuận tiện và bảo mật - giúp khách hàng thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, vừa tiết kiệm đáng kể thời gian vừa tối ưu nguồn lực, nắm bắt kịp thời các cơ hội kinh doanh.

Để khai thác các lợi ích vượt trội này, doanh nghiệp chỉ cần tải ứng dụng BAC A BANK Corporate Banking rất đơn giản, nhanh chóng qua App Store hoặc Google Play - ngay sau đó có thể đăng nhập bằng tên và mật khẩu đăng nhập BAC A BANK Internet Banking của khách hàng.

Cũng nhân dịp này, BAC A BANK chính thức bổ sung tính năng Chuyển tiền 24/7 qua số thẻ và số tài khoản tích hợp trên BAC A BANK Corporate Banking (sử dụng cho thiết bị di động) và BAC A BANK Internet Banking dành cho doanh nghiệp cho phép giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng thành công tức thì, không giới hạn về mặt không gian và thời gian.

Với tính năng mới này, khách hàng có thể xác thực thông tin chủ thẻ/ chủ tài khoản thụ hưởng trực tuyến trước khi giao dịch, thao tác chuyển tiền dễ dàng, mức phí thấp với hạn mức chuyển tiền lên tới 300 triệu đồng/lần giao dịch.

Cùng với ứng dụng Mobile Banking dành cho doanh nghiệp, BAC A BANK hiện đang triển khai chính sách khuyến khích dành riêng cho Dịch vụ chi trả lương qua BAC A BANK để mang tới tiện ích kép cho cả doanh nghiệp và người lao động.

Theo đó, trong vòng 6 tháng kể từ ngày đăng ký, doanh nghiệp sẽ được miễn phí giao dịch tài khoản, miễn phí sử dụng dịch vụ SMS Banking, miễn phí chuyển tiền trong hệ thống, giảm 50% phí khi chuyển tiền khác hệ thống và miễn phí chuyển tiền 24/7 khi thực hiện qua Internet Banking và Mobile Banking.

Trong khi đó, nhận lương qua tài khoản BAC A BANK, cán bộ nhân viên trực thuộc doanh nghiệp sẽ được hưởng ưu đãi 100% đối với dịch vụ Tài khoản, dịch vụ Ngân hàng điện tử và dịch vụ Thẻ. 

Tin bài liên quan