Năm 2020 là năm kinh doanh ấn tượng của Tường An khi đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay, đạt 5.247 tỷ đồng, tăng 26,67% so với năm 2019; lợi nhuận gộp tương ứng đạt 762 tỷ đồng, tăng 15,22% so với năm 2019. Trong đó, doanh thu đến từ phân khúc trung và cao cấp tăng 23% so với năm 2019.
Các chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp được tối ưu hoá, góp phần làm tỷ lệ chi phí hoạt động trên doanh thu thuần giảm 11,97% so với năm 2019. Tuy nhiên, biên lợi nhuận gộp năm 2020 là 14,53%, giảm so với 15,79% năm 2019 do mở rộng ngành hàng, mở rộng thị trường, nhưng biên lợi nhuận thuần nhích lên mức 4,18%, thay vì 3,95% như năm 2019.
Hiện TAC đã đẩy mạnh sản xuất phục vụ mùa tết, đưa hàng hóa ra các kênh phân phối Truyền thống, siêu thị, của hàng tiện lợi và khối khách hàng chính..., ở tất cả các thành phố lớn lẫn nông thôn với sản lượng hơn 100.000 tấn.
Kế hoạch năm 2021, TAC tiếp tục trung gia tăng thị phần ở hai dòng sản phẩm trung và cao cấp, nâng cấp và phát triển các sản phẩm theo xu hướng của thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng; đẩy nhanh quá trình đa dạng hóa danh mục sản phẩm trong ngành thực phẩm thiết yếu.
Trên thị trường, đóng cửa phiên 14/1, cổ phiếu TAC nhích nhẹ 0,2% lên 50.500 đồng/CP. Tính trong 10 phiên đầu tiên của năm 2021, cổ phiếu TAC đã tăng 6,77%.